Trưởng phòng hành chính nhân sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hưng Yên


Mô tả công việc

* Tóm tắt trách nhiệm công việc
- Xây dựng và kiện toàn cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Lập ngân sách nhân sự, Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Làm việc với các cơ quan truyền thông về hoạt động của Công ty, các cơ quan Nhà nước về các vấn đề lao động, hành chính v..v.
* Tham mưu Ban Giám đốc tổ chức bộ máy, xây dựng và kiện toàn hệ thống quy chế quản lý
- Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực,đãi ngộ, lương thưởng, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.
* Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng và phát triển nhân lực
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thi tuyển và phối hợp tuyển chọn nhân sự; dự
thảo Hợp đồng lao động trình Tổng Giám đốc.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ lao động
* Lập kế hoạch và tổ chức quản trị thực hiện hệ thống đãi ngộ lao động và đánh giá hoàn thành công việc tại các Phòng ban.
- Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng
- Đề xuất các phương án điều chỉnh tiền lương
của Công ty, phòng ban và cá nhân.
- Đề xuất phương án thưởng định kỳ và đột xuất cho người lao động
- Tổ chức giám sát việc áp dụng và thực hiện các quy định về đánh giá hoàn thành công việc và xếp loại lao động tại các Phòng ban.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty.
- Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.
* Tổ chức và giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng cho các - Phòng ban, quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài gồm:
- Giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên
- Động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc
- Hướng dẫn và giám sát công tác lễ tân, trực tiếp quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài.
- Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bịvăn phòng. Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu.
* Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Đại học.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế lao động, Quản trị Nhân sự
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô từ 100 người trở lên
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo tốt.
- Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà Nước
Mức lương: 10 triệu (chưa bao gồm phụ cấp)

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÁT
TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÁT
Tầng 4-số 23 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Quận Thanh Xuân – Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thúy
Tập đoàn Hoàng Phát là một Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực Đầu tư Dự án, tài chính; kinh doanh bất động sản; thiết kế xây dựng; sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ…. Tập đoàn Hoàng Phát chính là môi trường đầy triển vọng giúp bạn ...Chi tiết
Tập đoàn Hoàng Phát là một Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực Đầu tư Dự án, tài chính; kinh doanh bất động sản; thiết kế xây dựng; sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ…. Tập đoàn Hoàng Phát chính là môi trường đầy triển vọng giúp bạn phát triển năng lực, khẳng định bản thân, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp đồng thời được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, thân thiện với nguồn nhân lực trình độ cao Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng hành chính nhân sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÁT. TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÁT đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng hành chính nhân sự cách đây lúc 17/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN HOÀNG PHÁT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4-số 23 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ