Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 281 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Phước, Quảng Ninh, Kiên Giang


Mô tả công việc

Chức năng: Quản lý, chỉ đạo và chịu trách nhiệm chung về mọi mặt hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự theo theo bản chức năng nhiệm vụ của đã được Tổng Giám đốc duyệt, cụ thể:

1. Công tác nhân sự
- Hoạch định nhu cầu nhân sự của các đơn vị ;
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng;
- Quyết định trực tiếp các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Ban giám đốc;
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Tổng Giám đốc về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế phù hợp với từng thời điểm; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong Công ty;
- Lập kế hoạch dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn nhân lực;
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương. Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các văn bản của công ty ban hành;
- Đại diện cho công ty tham gia tố tụng, làm việc với các cơ quan, tổ chức khác về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
2. Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ pháp lý Công ty;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc, Tổng điều hành các khối;
" - Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện của các đơn vị
"
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức bếp ăn tập thể của Công ty đảm bảo chất lượng suất ăn, an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí;
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Công ty;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ tết, thưởng sinh nhật.
- Nghỉ phép có lương.
- Được hỗ trợ máy tính xách tay trong quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH
F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Hành chính Nhân sự
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, ...Chi tiết
Tổng Công ty Hoà Bình Minh là doanh nghiệp kinh doanh thương mại, đầu tư, dịch vụ đa ngành nghề và sản xuất trực tiếp: Phân phối ủy nhiệm bởi các tập đoàn có thương hiệu trong nước và liên doanh nước ngoài về ô tô, xe máy, thép, tôn, xi măng, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng khác, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng. Sản xuất vật liệu xây dựng. Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Kinh doanh khách sạn, bất động sản… Khởi nghiệp từ năm 1993 và sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển đến nay Tổng Công ty đã triển khai hoạt động kinh doanh tại 41 tỉnh thành với 50 công ty thành viên và các chi nhánh, 146 cửa hàng, kho hàng, showroom, trung tâm kinh doanh. Nguồn nhân lực đang hoạt động hiện nay là 3.850 lao động. Bên cạnh đó cũng không khỏi tồn tại một số khó khăn do doanh nghiệp được tạo dựng tự lực, khởi nghiệp từ Yên Bái mà quy mô ngành hàng lại đa dạng, địa bàn kinh doanh mở rộng phát triển nhanh tại nhiều tỉnh/thành phố trong cả nước và tính chất nghành hàng phân phối cho các hãng liên doanh khác nhau. Về quản trị doanh nghiệp, Tổng Công ty phân quyền và giao quyền cho các đơn vị khu vực để tranh thủ cơ hội chủ động trong kinh doanh nên hệ thống quản lý từ Tổng Công ty tới các đơn vị chưa chuyên nghiệp cao, chưa thống nhất đồng bộ, chưa hoàn thiện các phòng ban chức năng và đội ngũ nhân sự trung, cao cấp để tham mưu giúp việc cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty trong việc hỗ trợ, đôn đốc, kiểm tra, đánh giá các đơn bị thành viên cũng như tham mưu đề xuất các kế hoạch giải pháp tổ chức thực hiện từng kỳ kế hoạch. Mục tiêu chiến lược trong thời kỳ phát triển tăng tốc, tái cấu trúc thành Tập đoàn kinh tế năm 2018, phát triển bền vững và tham gia thị trường chứng khoán dự kiến năm 2020 _ 2022 , với số nhân sự trên 6000 lao động , doanh thu trên 1 tỷ USD. Từ định hướng phát triển trên, trong năm 2019 Tổng Công ty có kế hoạch tuyển dụng nhiều vị trí Quản lý cấp trung, cấp cao, cán bộ lãnh đạo cho các ban chuyên môn tại văn phòng Hà Nội, TP. HCM và các đơn vị thành viên trong cả nước. Các bạn là ứng viên có năng lực chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết, trung thực, mong muốn có cơ hội được làm việc, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn Hoà Bình Minh và cũng là nơi để bạn phát huy năng lực, trí tuệ của mình, được tham gia vào quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, quản lý điều hành, hoạch định chiến lược cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn trong thời kỳ hội nhập, phát triển của kinh tế Việt Nam đầy tiềm năng. Đồng thời Bạn sẽ có không gian, môi trường, động lực, cơ hội thăng tiến, thu nhập, khi bạn có tâm, có tầm, có năng lực triển khai các kế hoạch chỉ tiêu, theo chức danh nhiệm vụ được phân công, mong muốn được cống hiến cho sự phát triền Bền vững cùng Hoà Bình Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô cách đây lúc 23/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HÒA BÌNH MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: F202, tầng 2 - Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Đại Lý Ô Tô

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ