Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự Công Ty Thành Viên ( Bệnh Viện/ Du Lịch/ Giáo Dục). Số Lượng: 03

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Y tế/Dược, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Đưa ra các chiến lược, các hoạt động nhân sự nhằm phục vụ tốt cho định hướng phát triển của Công ty
- Tham mưu cho Ban Điều hành về các mô hình hoạt động hiệu quả và tổ chức thực hiện, điều chỉnh sửa đổi và cải tiến mô hình tổ chức các Phòng/ Ban chức năng theo định hướng phát triển từng giai đoạn, bao gồm CNNV; SĐTC; Hệ thống chức danh; Quy trình; Quy định
- Quản lý, chỉ đạo thực hiện đánh giá hệ thống tiêu chuẩn chức danh, định hướng lộ trình công việc cho các chức danh tại Công ty nhằm đảm bảo tính hiệu quả và đồng bộ trong Tập đoàn.
- Tham gia xác định định biên cơ sở cùng với BLĐ: tổng hợp, thực hiện và kiểm soát, báo cáo định biên.
- Phối hợp với BLĐ lập kế hoạch Đào tạo, phát triển nguồn và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Công ty theo định kỳ năm, quý, tháng.
- Thu hút, tìm kiếm nguồn nhân lực và trực tiếp phỏng vấn các vị trí.
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc và các Trưởng Phòng/Ban chuyên môn các vấn đề liên quan tới công tác nhân sự.
- Triển khai xây dựng và hoàn thiện KPIs.
- Chủ động và phối hợp với Trưởng Khối/ Phòng chức năng xây dựng các chỉ tiêu hiệu suất trọng yếu (KPIs) và mục tiêu công việc cho tất cả các chức danh tại Công ty phù hợp với mục tiêu từng giai đoạn.
- Xây dựng & tổ chức đào tạo, hướng dẫn nội dung các Quy trình/ Quy định đánh giá KPIs cho các Khối chức năng. Cập nhật, cải tiến các Quy trình/ Quy định đó phù hợp với thực tế hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch triển khai & giám sát công tác đánh giá KPIs theo từng tháng/ quý/ năm trước khi trình BĐH xem xét phê duyệt.
2. Công tác C&B và Quan hệ lao động
- Chủ trì công tác tính và thanh toán lương, thưởng, chế độ BHXH, các thủ tục liên quan đến MST, thuế TNCN cho CBNV
- Xây dựng, phổ biến và tổ chức thực hiện các chính sách, quy định, quy trình nhân sự cho toàn bộ CBNV và đảm bảo tính thống nhất trong toàn Tập đoàn
- Triển khai các thủ tục liên quan đến công tác quan hệ lao động: HĐLD, điều chuyển, phân công, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng kỷ luật cho các CBNV
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công tác biến động lương
3. Công tác Hành chính
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính, đối nội, đối ngoại, theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban điều hành
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Kiểm soát chi phí hành chính
- Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành
- Thực hiện lịch công tác, chương trình đào tạo, các báo cáo theo yêu cầu của quản lý ngành dọc thuộc Tập đoàn khi được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, tuổi từ 35 trở lên.
- Có tổi thiểu trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty lữ hành hoặc trong môi trường Bệnh viện/ Phòng khám Đa khoa/ Giáo dục - Đào tạo.
- Am hiểu chuyên sâu về Luật lao động và các quy định liên quan.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Khả năng dẫn dắt và tạo ảnh hưởng.
- Trung thực, Nhiệt tình, Trách nhiệm.

* Thông tin ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm, vui lòng liên hệ Ban nhân lực Công ty
- Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Skype: trang.tms
- Điện thoại: không chín ba, hai ba năm, năm không ba tám

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPI, thưởng Tết, lương tháng 13
- Nghỉ phép năm, đóng bảo hiểm theo quy định
- Cấp máy tính, mua nhà giảm giá tại TMS

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS
Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự Công Ty Thành Viên ( Bệnh Viện/ Du Lịch/ Giáo Dục). Số Lượng: 03 trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS. CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự Công Ty Thành Viên ( Bệnh Viện/ Du Lịch/ Giáo Dục). Số Lượng: 03 cách đây lúc 16/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TMS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự Công Ty Thành Viên ( Bệnh Viện/ Du Lịch/ Giáo Dục). Số Lượng: 03

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ