Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự- Chi Nhánh Tây Nguyên
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
* Tổ chức và họach định nguồn nhân lực :
- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
- Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đọan.
- Xây dựng, thực hiện các chương trình / kế họach nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với trụ sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính.
- Đề xuất và kiểm sóat ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Lựa chọn, tuyển dụng :
- Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng tại chi nhánh.
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Đào tạo và phát triển nhân lực :
- Lập kế họach, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại chi nhánh.
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ ( như kèm cặp, luân chuyển công việc ...)
- Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Đánh giá thành tích CBNV :
- Tổ chức, triển khai, thực hiện, giám sát chương trình đánh giá thành tích định kỳ hàng tháng / quý / năm ( đánh giá năng lực, tinh thần ... ) theo đúng quy trình chính sách công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Các chế độ chính sách :
- Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương thưởng, phúc lợi...phù hợp với tình hình thực tế tại chi nhánh theo quy định công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Quan hệ lao động :
- Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động ( tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... )
- Kiểm sóat các thông tin chi tiết cá nhân của tất cả nhân viên đầy đủ, kịp thời.
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Công tác hành chính :
- Quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê bảo dưỡng dán mã tài sản các tài sản : công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng... tại chi nhánh định kỳ theo quy định.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), công tác an ninh trật tự theo đúng quy định và luật định.
- Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an tòan lao động, vệ sinh lao động và PCCC đúng quy định, luật định.
- Huấn luyện kiến thức về an tòan lao động, PCCC cho tòan bộ CBNV.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
* Làm việc tại VP PNJ Chi nhánh TÂY NGUYÊN - TP BUÔN MA THUỘT
- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
- Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đọan.
- Xây dựng, thực hiện các chương trình / kế họach nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với trụ sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính.
- Đề xuất và kiểm sóat ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Lựa chọn, tuyển dụng :
- Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng tại chi nhánh.
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Đào tạo và phát triển nhân lực :
- Lập kế họach, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại chi nhánh.
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ ( như kèm cặp, luân chuyển công việc ...)
- Kiểm sóat quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Đánh giá thành tích CBNV :
- Tổ chức, triển khai, thực hiện, giám sát chương trình đánh giá thành tích định kỳ hàng tháng / quý / năm ( đánh giá năng lực, tinh thần ... ) theo đúng quy trình chính sách công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Các chế độ chính sách :
- Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương thưởng, phúc lợi...phù hợp với tình hình thực tế tại chi nhánh theo quy định công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Quan hệ lao động :
- Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động ( tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... )
- Kiểm sóat các thông tin chi tiết cá nhân của tất cả nhân viên đầy đủ, kịp thời.
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
* Công tác hành chính :
- Quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê bảo dưỡng dán mã tài sản các tài sản : công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng... tại chi nhánh định kỳ theo quy định.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), công tác an ninh trật tự theo đúng quy định và luật định.
- Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an tòan lao động, vệ sinh lao động và PCCC đúng quy định, luật định.
- Huấn luyện kiến thức về an tòan lao động, PCCC cho tòan bộ CBNV.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao.
* Làm việc tại VP PNJ Chi nhánh TÂY NGUYÊN - TP BUÔN MA THUỘT
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật...
- Các kinh nghiệm liên quan: am hiểu Luật Lao Động, thuế TNCN, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính.
- Kỹ năng công việc: tuyển dụng, đào tạo.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm...
- Bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật...
- Các kinh nghiệm liên quan: am hiểu Luật Lao Động, thuế TNCN, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính.
- Kỹ năng công việc: tuyển dụng, đào tạo.
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm...
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, 14,15
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Huy Phương
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Huy Phương
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống ...Chi tiết
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự- Chi Nhánh Tây Nguyên trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự- Chi Nhánh Tây Nguyên cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên