Trưởng phòng hành chính nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh (đi làm ngay)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 165 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Quản lý phòng HCNS Chi nhánh Công ty.
Trực tiếp thực hiện các công việc hành chính nhân sự dưới đây cho đến khi nhân viên hành chính nhân sự đi làm trở lại
1. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
2. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
3. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
4. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
5. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
6. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
7. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
8. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc. Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
9. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
10. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
11. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
12. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
13. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
14. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
15. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
16. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
17. Các công việc hành chính phát sinh
Trực tiếp thực hiện các công việc hành chính nhân sự dưới đây cho đến khi nhân viên hành chính nhân sự đi làm trở lại
1. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
2. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
3. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
4. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
5. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
6. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
7. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
8. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc. Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
9. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
10. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
11. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
12. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
13. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
14. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
15. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
16. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
17. Các công việc hành chính phát sinh
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ, bằng cấp: Tốt nghiệp loại khá, giỏi (hệ chính quy) các trường Đại học ngành liên quan, ưu tiên: Chuyên ngành Quản trị nhân sự
2. Kinh nghiệm: từ 5 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng; Yêu cầu khác: nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc tốt, thái độ tích cực
2. Kinh nghiệm: từ 5 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng; Yêu cầu khác: nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc tốt, thái độ tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 12 triệu trở lên + phụ cấp theo quy định
- Ngoài ra còn phúc lợi: thưởng lễ Tết; khám sức khỏe
- Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của Công ty,
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện của Công ty.
Địa điểm làm việc: Số 199B - Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, tp. Hồ Chí Minh
- Ngoài ra còn phúc lợi: thưởng lễ Tết; khám sức khỏe
- Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của Công ty,
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, sự kiện của Công ty.
Địa điểm làm việc: Số 199B - Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, tp. Hồ Chí Minh
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Gửi CV qua email Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 199B Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Hồ Chí Minh
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Gửi CV qua email Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ 199B Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Hồ Chí Minh
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HNB
19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hằng
19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hằng
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bơm bê tông với hơn 12 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ cho hầu hết các dự án và công trình lớn trên toàn quốc. Quy mô Công ty gần 300 CBCNV và ...Chi tiết
Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bơm bê tông với hơn 12 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ cho hầu hết các dự án và công trình lớn trên toàn quốc. Quy mô Công ty gần 300 CBCNV và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Website: http://hnb.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng hành chính nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh (đi làm ngay) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HNB. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HNB đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng hành chính nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh (đi làm ngay) cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Đầu tư xây dựng HNB
Địa chỉ: 19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 200-500 nhân viên