Trưởng phòng hành chính nhân sự - chăm sóc khách hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 331 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến công tác đối ngoại của công ty
- Thực hiện các công việc về chăm sóc khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên
- Chấm công cho cán bộ nhân viên, chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm
- Quản lý kho, văn phòng phẩm xuất - nhập - tồn, tổ chức đề xuất vật dụng vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm định kỳ hàng tháng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam - Nữ;  Độ tuổi: Trên 28
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị, xã hội,..
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo Khả năng quản lý tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát (tiếng Anh Toeic 750 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên, tiếng Trung HSK 5, TOCFL B1 trở lên hoặc trình độ C trở lên)
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
- Cẩn thận, kiên nhẫn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Có thể đi công tác và làm thêm giờ để hoàn thành công việc khi công ty yêu cầu
 Thời gian làm việc:
6 ngày/tuần (Thứ hai đến thứ bảy, nghỉ luân phiên ngày thứ bảy) 8.5 giờ/ngày  8:00 - 17:30), thứ bảy (8:00 - 17:00) nghỉ trưa 12:00 - 13:00

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 12-18 triệu
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Thưởng cuối năm từ 1-2 tháng lương + thưởng doanh thu cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đi du lịch theo quy định của công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của công ty
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sự đoàn kết rất tốt, nhân viên mới được làm việc nhóm để nhanh chóng hòa nhập công việc

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu, bản sao chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN
822 tòa nhà Happy Valley, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Ms.. Huệ
http://oneg.com.vn/06_news/3_142_html Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng hành chính nhân sự - chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng hành chính nhân sự - chăm sóc khách hàng cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NAM SÀI GÒN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 822 tòa nhà Happy Valley, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng hành chính nhân sự - chăm sóc khách hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ