Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch hoạt động phòng
- Điều hành thực hiện kế hoạch phòng và điều chỉnh. Đảm bảo kế hoạch phòng được thực hiện đầy đủ và kịp thời.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách nhân sự của phòng Hành chính.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các chương trình phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp). Đảm bảo tính tuân thủ và hiệu quả.
- Hoạch định nhân sự phòng, lập kế hoạch tuyển dụng, đề xuất và tham gia tuyển dụng.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo Bộ phận.
- Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo tại chỗ, đánh giá hiệu quả đào tạo bộ phận.
- Quản lý thực hiện công việc cho nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật) cho nhân viên trong phòng.
- Tổ chức công tác hậu cần phục vụ sự kiện ĐHCĐ, HĐQT và các sự kiện khác.
- Chỉ đạo và tổ chức thực hiện dịch vụ hậu cần, lễ tân, văn thư, lưu trữ văn phòng, đưa đón CBNV, thủ tục hành chính, nhà ăn phục vụ hoạt động công ty.
- Lựa chọn nhà cung cấp, phê duyệt mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, thiết bị IT, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng.
- Hỗ trợ các công ty con set-up văn phòng.
- Quan hệ đối ngoại hành chính.
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty/bộ phận
- Tham gia nghiên cứu cải tiến phương pháp, công nghệ, quy trình hoạt động nghiệp vụ
- Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ/các hệ thống quản lý liên quan
- Quản lý khách hàng thuê BDS tại Hà Nội
- Phối hợp thực hiện các hoạt động an sinh xã hội cho đối tượng ngoài doanh nghiệp (từ thiện, bảo vệ môi trường, học bổng)
- Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu ứng viên

2. Yêu cầu công việc

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan, 1 năm kinh nghiệm quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kiến thức về chuyên môn: quản trị doanh nghiệp
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến thủ tục hành chính
- Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
- Kỹ năng tổ chức, điều phối sự kiện
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
- Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Cam kết, trung thực, thân thiện, hòa đồng
- Yêu nghề và định hướng nghề nghiệp rõ ràng
- Sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc

3. Chế độ phúc lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Chế độ bảo hiểm theo chính sách của Tập đoàn
- Môi trường làm việc trẻ và năng động, tự chủ cao
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ

4. Thời hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
- Môi trường làm việc trẻ và năng động, tự chủ cao

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F.I.T
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F.I.T
Tầng 5- tòa nhà Times Tower- HACC1 Complex Số 35 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, F.I.T luôn tâm niệm đi ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, F.I.T luôn tâm niệm đi theo tư tưởng cốt lõi là Tập đoàn đầu tư hiệu quả, Gia tăng giá trị cho cổ đông, thông qua chuỗi sản phẩm tư vấn đầu tư đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, và nhân sự chuyên nghiệp. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín với vốn chủ sở hữu đạt trên 3.760 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 4.339 tỷ đồng, và trên 3.000 cán bộ công nhân viên với hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi đang cần tuyển ứng viên tiềm năng cho vị trí đăng tuyển với các yêu cầu và mô tả công việc được nêu như dưới đây: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F.I.T. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F.I.T đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính cách đây lúc 06/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F.I.T

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5- tòa nhà Times Tower- HACC1 Complex Số 35 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ