Trưởng Phòng Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của Tổng Công ty.
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, môi trường làm việc, ...
- Thực hiện mua sắm theo phân quyền, quản lý tài sản của Tổng công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần,...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC cho văn phòng.
2. Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong bộ phận hành chính.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên bộ phận hành chính.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để bộ phận hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của Tổng Công ty.
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, môi trường làm việc, ...
- Thực hiện mua sắm theo phân quyền, quản lý tài sản của Tổng công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần,...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC cho văn phòng.
2. Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong bộ phận hành chính.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên bộ phận hành chính.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để bộ phận hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Quản trị, Hành chánh, Luật trở lên.
- Độ tuổi: > 35 tuổi. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp; Vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
- Độ tuổi: > 35 tuổi. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp; Vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPIs
- Thưởng sáng kiến
- Du lịch nước ngoài
- Thưởng sáng kiến
- Du lịch nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD
283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
ATAD là công ty CP kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. ATAD cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Với đội ...Chi tiết
ATAD là công ty CP kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. ATAD cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Với đội ngũ nhân lực gồm hơn 1000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007 cùng hệ thống nhà máy sản xuất có diện tích 176,000 m2 được trang bị dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao, ATAD tin tưởng sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất cho dự án của quý khách. Triết lý kinh doanh: UY TÍN, TƯ DUY, TRÁCH NHIỆM Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trên tinh thần làm việc uy tín và trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, với đối tác với khách hàng và cộng đồng. Luôn tư duy, cải tiến liên tục để tạo ra môi trường làm việc tốt, gắn bó lâu dài cho CB CNV, tạo ra các giải pháp tốt nhất mang lại giá trị thặng dư cho khách hàng. Tầm nhìn ATAD sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm thép công nghiệp chất lượng cao phục vụ ngành xây dựng. Sứ mệnh ATAD đem lại giá trị thặng dư, sự thành công cho khách hàng và các đối tác Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD. CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính cách đây lúc 05/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD
Địa chỉ: 283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên