Trưởng Phòng Hành Chính
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xây dựng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc Khối Hành chính – Nhân sự xây dựng, ban hành, hoàn thiện công tác hành chính tổng hợp trong Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác văn thư, bao hồm : hướng dẫn thể thức văn bản; quản lý công văn đi, công văn đến, soạn thảo văn bản, cấp giấy giới thiệu, quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của pháp luật …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lưu trữ và bảo vệ dữ liệu bao gồm : lưu trữ, số hóa, bảo quản, bải mật hồ sơ , tài liệu công ty; hướng dẫn các phòng ban, bộ phận quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định của Công ty…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối phương tiện công tác, bao gồm : quản lý và điều phối đội xe; phục vụ việc đưa đón CBCNV đi công tác, khách hàng, chuyên gia và các đội tượng khác khi có yêu cầu và được Ban TGĐ phê duyệt; xây dựng định mức xăng dầu cho các loại xe; lập kế hoạch, dự trù kinh phí kiểm định, bảo dưỡng, sửa chữa xe, mua bảo hiểm xe định kỳ theo quy định …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần, bao gồm : tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty, phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty; trang trí khánh tiết trong các ngày lễ, tết…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác quản lý tòa nhà, bao gồm : bảo trì, sửa chữa, bảo vệ an ninh trật tự tại trụ sở và tại các chi nhánh; quản lý và bảo quản tài sản, trang thiết bị; bảo dưỡng hệ thống điện, nước; đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch đẹp; quản lý công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ khu vực văn phòng …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối các hoạt động phục vụ hành chính bao gôm : quản lý, tiếp nhận, bảo quản và vận chuyển công văn, thư báo, bưu phẩm, điện tín; photo, sao y các hồ sơ, tài liệu của các phòng ban khi có yêu cầu; quản lý và cung cấp văn phòng phẩm; quản lý và sắp xếp phòng hợp, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các cuộc họp theo sự yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc; đặt mua và cấp phát quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân vuieen theo sự phê duyệt của Tổng Giám đốc; thực hiện các thủ tục xin visa, giấy phép cho lao động nước ngoài; công tác thông tin liên lạc, cấp phát đồng phục, tạp vụ, vệ sinh trong Công ty …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác văn thư, bao hồm : hướng dẫn thể thức văn bản; quản lý công văn đi, công văn đến, soạn thảo văn bản, cấp giấy giới thiệu, quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định của pháp luật …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lưu trữ và bảo vệ dữ liệu bao gồm : lưu trữ, số hóa, bảo quản, bải mật hồ sơ , tài liệu công ty; hướng dẫn các phòng ban, bộ phận quản lý, lưu trữ hồ sơ theo quy định của Công ty…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối phương tiện công tác, bao gồm : quản lý và điều phối đội xe; phục vụ việc đưa đón CBCNV đi công tác, khách hàng, chuyên gia và các đội tượng khác khi có yêu cầu và được Ban TGĐ phê duyệt; xây dựng định mức xăng dầu cho các loại xe; lập kế hoạch, dự trù kinh phí kiểm định, bảo dưỡng, sửa chữa xe, mua bảo hiểm xe định kỳ theo quy định …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần, bao gồm : tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty, phối hợp với bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của Công ty; trang trí khánh tiết trong các ngày lễ, tết…
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối công tác quản lý tòa nhà, bao gồm : bảo trì, sửa chữa, bảo vệ an ninh trật tự tại trụ sở và tại các chi nhánh; quản lý và bảo quản tài sản, trang thiết bị; bảo dưỡng hệ thống điện, nước; đảm bảo môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng, sạch đẹp; quản lý công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ khu vực văn phòng …
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức thực hiện, điều phối các hoạt động phục vụ hành chính bao gôm : quản lý, tiếp nhận, bảo quản và vận chuyển công văn, thư báo, bưu phẩm, điện tín; photo, sao y các hồ sơ, tài liệu của các phòng ban khi có yêu cầu; quản lý và cung cấp văn phòng phẩm; quản lý và sắp xếp phòng hợp, chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho các cuộc họp theo sự yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc; đặt mua và cấp phát quà tặng cho khách hàng, đối tác và nhân vuieen theo sự phê duyệt của Tổng Giám đốc; thực hiện các thủ tục xin visa, giấy phép cho lao động nước ngoài; công tác thông tin liên lạc, cấp phát đồng phục, tạp vụ, vệ sinh trong Công ty …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, quản trị, luật trở lên
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty xây dựng, công ty nước ngoài
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị, hành chính, quản trị tòa nhà
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Tiếng anh giao tiếp, sử dụng tốt microsoft office
Chế độ
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận của đôi bên
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, canh tranh, cơ hội thăng tiến cao
- Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Chính sách nghỉ mát 01 lần/ năm, chính sách teambuilding 01 lần/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13....
- Nâng lương đình kỳ 01 năm/ lần theo năng lực
- Được tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ
- Các chính sách khác theo chế độ chính sách chung của Công ty
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, quản trị, luật trở lên
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty xây dựng, công ty nước ngoài
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị, hành chính, quản trị tòa nhà
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức công việc, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Tiếng anh giao tiếp, sử dụng tốt microsoft office
Chế độ
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận của đôi bên
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, canh tranh, cơ hội thăng tiến cao
- Chính sách chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Chính sách nghỉ mát 01 lần/ năm, chính sách teambuilding 01 lần/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13....
- Nâng lương đình kỳ 01 năm/ lần theo năng lực
- Được tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ
- Các chính sách khác theo chế độ chính sách chung của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương , thưởng theo năng lực, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng thành tích
- Chương trình chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia chương trình đào tạo nội bộ và các chương trình đào tạo bên ngoài
- Chương trình chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Tham gia chương trình đào tạo nội bộ và các chương trình đào tạo bên ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ
02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp
Người liên hệ: Phương Anh
02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp
Người liên hệ: Phương Anh
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) được Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 08 tháng 07 năm 2003, đăng ký thay đổi lần thứ 20 vào ngày 13 tháng 01 năm ...Chi tiết
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) được Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 08 tháng 07 năm 2003, đăng ký thay đổi lần thứ 20 vào ngày 13 tháng 01 năm 2015. Sau hơn 10 năm hoạt động với vốn điều lệ trên 350 tỷ đồng, gồm bốn công ty thành viên và quy mô nhân sự khoảng 500 người, Công ty đã và đang xây dựng hướng đi phù hợp trên nền tảng vững chắc và thế mạnh mà Công ty đang sở hữu, đó là đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp, quản lý và tiếp thị dự án, quản lý cao ốc văn phòng cho thuê, tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, trang trí ngoại thất, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Phương châm kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland) là “Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng”. Phương châm này mang tính dài hạn và được phổ biến sâu rộng trong toàn Công ty để mỗi thành viên hiểu, tự hào và toàn tâm, toàn ý thực hiện. Chính những điều này đã góp phần tạo nên phần hồn cho doanh nghiệp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Trong bối cảnh Việt Nam là thành viên của WTO, đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các công ty của Việt Nam với các nhà đầu tư của nước ngoài, tạo thuận lợi thúc đẩy nền kinh tế của đất nước ngày một phát triển. Nhận thức được điều này, Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố (Cityland) chúng tôi xác định trong tương lai sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp bền vững và phát triển mạnh về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chúng tôi ý thức rằng sự tồn tại và phát triển của Công ty luôn luôn gắn liền với thị trường và thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng người sử dụng. Trong bối cảnh hội nhập với nền kinh tế hiện nay, Công ty đã xác định mục tiêu rõ ràng là: - Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong ngành địa ốc, đem đến cho gia đình những mái ấm, ngôi nhà hạnh phúc, môi trường sống tiện nghi, thông thoáng cho mọi người dân thành phố. - Đầu tư xây dựng những cao ốc, những trung tâm khu dân cư, thương mại sánh ngang với khu vực trong nước và quốc tế. - Đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, cho tương lai phát triển của cộng đồng. - Tạo lập một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tạo điều kiện phát triển năng lực của các nhân viên trong Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính cách đây lúc 08/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ
Địa chỉ: 02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp
Quy mô: 100-499 nhân viên