Trưởng Phòng Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 242 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nhiệm vụ hậu cần phục vụ các hoạt động chung của Tập đoàn.
- Tiếp nhận các order thuộc mảng hành chính - tổng hợp từ các đơn vị; tổ chức phân công, điều phối nhân sự thực hiện; vào lịch công tác của phòng.
- Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Tập đoàn đúng quy định của pháp luật.
- Đầu mối chủ trì và phối hợp với các phòng liên quan trong Tập đoàn để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị... của Tập đoàn.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.
- Tổ chức và quản lý văn phòng phẩm.
- Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo TGĐ.
- Tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ Bảo vệ, đảm bảo trật tự an ninh.
- Soạn thảo và giám sát quy trình hướng dẫn, kiểm tra khách và nhân viên khi ra vào toà nhà.
- Lựa chọn, tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ ăn uống tại Tập đoàn, đảm bảo đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm; trực tiếp kiểm duyệt thực đơn bếp ăn hàng ngày.
- Đề xuất, kiến nghị với Nhà cung cấp dịch vụ khi cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ vệ sinh theo quy định của Tập đoàn.
- Kiểm tra vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh ăn uống, phòng chống dịch bệnh.
- Tiếp nhận các order thuộc mảng hành chính - tổng hợp từ các đơn vị; tổ chức phân công, điều phối nhân sự thực hiện; vào lịch công tác của phòng.
- Tổ chức và quản lý công tác văn thư – lưu trữ, quản lý con dấu, sử dụng con dấu của Tập đoàn đúng quy định của pháp luật.
- Đầu mối chủ trì và phối hợp với các phòng liên quan trong Tập đoàn để đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị... của Tập đoàn.
- Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo hoặc sự kiện.
- Tổ chức và quản lý văn phòng phẩm.
- Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư trang thiết bị thông dụng, báo cáo TGĐ.
- Tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ Bảo vệ, đảm bảo trật tự an ninh.
- Soạn thảo và giám sát quy trình hướng dẫn, kiểm tra khách và nhân viên khi ra vào toà nhà.
- Lựa chọn, tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ ăn uống tại Tập đoàn, đảm bảo đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm; trực tiếp kiểm duyệt thực đơn bếp ăn hàng ngày.
- Đề xuất, kiến nghị với Nhà cung cấp dịch vụ khi cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức, kiểm tra và giám sát dịch vụ vệ sinh theo quy định của Tập đoàn.
- Kiểm tra vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh ăn uống, phòng chống dịch bệnh.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Đã có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ
- Giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN.. theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00AM - 5:15PM). Thứ 7 làm việc buổi sáng (8:00AM - 12:00PM)
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát,..
CV ứng tuyển gửi qua VietnamWorks - Làm việc tại: HCM, Hà Nội
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Đã có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ
- Giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN.. theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00AM - 5:15PM). Thứ 7 làm việc buổi sáng (8:00AM - 12:00PM)
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát,..
CV ứng tuyển gửi qua VietnamWorks - Làm việc tại: HCM, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Thực hiện chế độ nâng lương, khen thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thực hiện chính sách phúc lợi (tham quan nghỉ mát, quà tặng, lễ tết, sinh nhật…)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thực hiện chính sách phúc lợi (tham quan nghỉ mát, quà tặng, lễ tết, sinh nhật…)
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAMWORK'S CLIENT
Phan Thiết
Người liên hệ: HR Dept
Phan Thiết
Người liên hệ: HR Dept
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAMWORK'S CLIENT. VIETNAMWORK'S CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính cách đây lúc 10/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAMWORK'S CLIENT
Địa chỉ: Phan Thiết
Quy mô: 25-99 nhân viên