Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 219 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

VAI TRÒ
1. Tổ chức, thực hiện nghiên cứu và xây dựng, điều chỉnh mô hình tổ chức của Công ty.
2. Tổ chức xây dựng hệ thống chính sách tuyển dụng và triển khai thực hiện toàn Công ty.
3. Tổ chức xây dựng hệ thống chính sách đãi ngộ, thi đua khen thưởng và triển khai thực hiện toàn Công ty.
4. Tổ chức thực hiện việc xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá thành tích CBNV trên toàn Công ty.
5. Tổ chức thực hiện xây dựng các chính sách thu hút, quản lý và phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty.
6. Tổ chức thực hiện xây dựng hệ thống quản lý nhân sự và triển khai thực hiện toàn Công ty.
7. Tổ chức thực hiện công tác quan hệ lao động trên toàn Công ty.
8. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai, kiểm tra giám sát công tác hành chính, văn thư trong toàn Công ty.
9. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác hậu cần trong toàn Công ty.
10. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác quản lý tài sản, nguyên vật liệu trong toàn Công ty.
11. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác xây dựng cơ bản trong toàn Công ty.
12 Tư vấn pháp lý cho các phòng ban, đơn vị.
13. Đại diện hoặc phối hợp người đại diện của Công ty tham gia tố tụng hoặc giải quyết các tranh chấp, khiếu nại khi có yêu cầu.
14. Quản lý hệ thống công nghệ thông tin đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Nghiên cứu và xây dựng, điều chỉnh mô hình tổ chức của Công ty:
- Tổ chức thực hiện xây dựng đề án, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Triển khai nghiên cứu phát triển kết cấu tổ chức (cơ cấu, mô hình,…) nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty trong từng thời kỳ.
- Tổ chức thực hiện xây dựng và quản lý hệ thống Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn chức danh trong toàn Công ty.
- Quản lý việc xây dựng và quản lý định biên nhân sự toàn hàng.
2. Xây dựng hệ thống và triển khai thực hiện chính sách tuyển dụng toàn Công ty:
- Tổ chức, thực hiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng của toàn Công ty.
- Tổ chức, thực hiện xây dựng kế hoạch tuyển dụng và các chương trình thu hút nhân sự hàng năm.
- Quản lý việc xây dựng các chương trình tạo nguồn và quản lý thực tập viên tiềm năng.
- Quản lý, giám sát và thực hiện công tác tuyển dụng theo định biên và những phát sinh so với định biên.
- Xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, cơ quan dịch vụ tuyển dụng, đơn vị truyền thông để xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
- Tổ chức thực hiện các khảo sát về nhu cầu nguồn nhân lực trên thị trường, phân tích đánh giá hình ảnh thương hiệu của Công ty đối với thị trường.
3. Xây dựng hệ thống và triển khai thực hiện chính sách đãi ngộ, thi đua khen thưởng trên toàn Công ty:
- Tổ chức xây dựng Quy chế tiền lương, Quy chế thi đua khen thưởng và các chế độ phúc lợi khác.
- Tổ chức thực hiện việc hoạch định ngân sách lương, thưởng của toàn Công ty trên cơ sở kế hoạch nhân sự hàng năm.
- Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tính toán chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi theo đúng quy định.
- Quản lý, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các thủ tục về thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các loại hình bảo hiểm khác.
- Quản lý, kiểm tra và giám sát việc giải quyết các chế độ bảo hiểm, thôi việc, hưu trí và các chế độ khác theo quy định.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục thi đua khen thưởng.
- Triển khai thực hiện khảo sát tiền lương trên thị trường lao động và ngành nghề tương đương nhằm cân đối ngân sách và đề xuất cải tiến chính sách lương và khung lương.
4. Xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống quản lý, đánh giá thành tích CBNV trên toàn Công ty.
- Quản lý việc xây dựng và quản lý hệ thống chỉ tiêu hiệu suất cốt lõi (KPIs).
- Tổ chức vận hành và quản lý hệ thống đánh giá thành tích, năng lực của CBNV.
- Quản lý việc phát triển các công cụ hỗ trợ triển khai quản lý năng suất lao động.
5. Xây dựng các chính sách thu hút, quản lý và phát triển nguồn nhân lực.
- Tổ chức thực hiện xây dựng các chính sách và triển khai thực hiện quy hoạch, quản lý nhân sự kế thừa, nhân tài.
- Tổ chức thực hiện xây dựng và quản lý lộ trình (bản đồ) nghề nghiệp cho từng chức danh.
- Quản lý việc xây dựng chính sách và triển khai các chương trình thu hút phát triển nhân tài.
- Triển khai xây dựng định hướng mục tiêu đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý việc xây dựng các chương trình và các kênh phát triển thương hiệu nguồn nhân lực Công ty.
- Tổ chức thực hiện điều tra khảo sát nguồn nhân lực bên trong và bên ngoài.
6. Tổ chức thực hiện xây dựng hệ thống quản lý nhân sự và triển khai thực hiện toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình quản lý nhân sự toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý nhân sự: sắp xếp, bố trí, điều động, luân chuyển nhân sự đáp ứng các nhu cầu của các đơn vị.
- Tổ chức thực hiện các thủ tục trong công tác bổ nhiệm, miễn nhiệm trong phạm vi thẩm quyền.
- Tổ chức thực hiện việc truyền thông quan hệ lao động, các chủ trương, chính sách của Công ty tới người lao động.
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự.
- Tổ chức thực hiện khảo sát đo lường đánh giá sự hài lòng của CBNV.
7. Tổ chức thực hiện công tác quan hệ lao động trên toàn Công ty.
- Tổ chức, thực hiện xây dựng các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác quan hệ lao động trên toàn Công ty
- Quản lý việc xây dựng, cập nhật, chỉnh sửa Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể,…
- Tổ chức, thực hiện các thủ tục về kỷ luật lao động, thôi việc, hưu trí, …
- Quản lý và thực hiện việc ký, tái ký, đánh giá thay đổi Hợp đồng lao động trên toàn hệ thống.
- Quản lý, giám sát và thực hiện việc xử lý giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo trên toàn hệ thống; hướng dẫn tư vấn cho đơn vị và cá nhân trong việc giải đáp thắc mắc của người lao động.
8. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai, kiểm tra giám sát công tác hành chính, văn thư trong toàn Công ty.
8.1 Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai, kiểm tra giám sát công tác hành chính trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện xây dựng, cải tiến, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản quy phạm liên quan đến công tác hành chính (xây dựng, giám sát định mức: xăng xe, điện thoại, chi tiêu hành chính...).
- Tổ chức lập kế hoạch và trang bị, tổ chức quản lý / kiểm kê kho đối với nguyên vật liệu / văn phòng phẩm; thực hiện phân bổ, cấp phát nguyên vật liệu / văn phòng phẩm cho toàn Công ty đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.
- Quản lý việc thực hiện thanh toán các chi phí điện, nước, cước điện thoại, cước internet và các chi phí liên quan khác của văn phòng.
- Kiểm tra công tác sử dụng xe, nhiên liệu xe, sửa chữa, bảo hành, bảo trì, mua bảo hiểm, định vị xe phục vụ công tác an toàn, đúng quy định.
8.2 Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai, kiểm tra giám sát công tác văn thư trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện xây dựng, cải tiến, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản quy phạm liên quan đến công tác văn thư, lưu trữ, quản lý và sử dụng con dấu trong toàn Công ty.
- Quản lý công tác sử dụng và bảo quản con dấu, đóng dấu trên các văn bản, chứng từ đã được Lãnh đạo có thẩm quyền ký, phê duyệt.
- Quản lý và phân bổ văn bản đến, tiếp nhận và kiểm tra, đóng dấu phát hành văn bản đi / văn bản nội bộ và lưu trữ văn bản của văn phòng theo đúng quy định.
- Quản lý việc cung cấp giấy giới thiệu cho các phòng ban / đơn vị khi có nhu cầu đi công tác.
- Quản lý việc theo dõi và cập nhật thường xuyên danh bạ điện thoại Công ty.
9. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác hậu cần trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện xây dựng, cải tiến, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản quy phạm liên quan đến công tác lễ tân trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác lễ tân.
- Tổ chức thực hiện công tác hậu cần phục vụ hoạt động đối nội, đối ngoại và các công tác liên quan đến tổ chức hội nghị, sự kiện.
- Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện trang bị đồng phục cho CBNV, lịch, túi xách ….
- Quản lý công tác điều phối sắp xếp phòng họp / phòng đào tạo phù hợp theo yêu cầu và cập nhật lên lịch làm việc, thực hiện công tác hậu cần cho các phòng họp.
- Thực hiện công tác ma chay, hiếu hỷ của Công ty. Chuẩn bị các vật dụng, nghi lễ khi Công ty có các lễ cúng. Đặt hoa chúc mừng nhân các sự kiện của Công ty hoặc Công ty tặng đối tác
10. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác quản lý tài sản, nguyên vật liệu trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện xây dựng, cải tiến, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản quy phạm liên quan đến công tác quản lý tài sản, nguyên vật liệu trong toàn Công ty.
- Tổ chức lập kế hoạch mua sắm tài sản, nguyên vật liệu trong toàn Công ty quản lý việc thực hiện mua sắm trong phạm vi thẩm quyền.
- Tổ chức, quản lý việc thực hiện trang bị tài sản, nguyên vật liệu phục vụ cho hoạt động của văn phòng và các đơn vị đảm bảo kịp thời, hiệu quả.
- Tổ chức quản lý, phân bổ, điều chuyển tài sản tại văn phòng và các đơn vị.
- Tổ chức lập kế hoạch, triển khai kiểm kê tài sản toàn Công ty và đề xuất hướng xử lý đối với tài sản thừa / thiếu, tài sản thanh lý. Thực hiện thanh lý tài sản.
- Quản lý các công việc liên quan đến công tác bảo hành, bảo trì, sửa chữa tài sản của toàn Công ty.
- Quản lý, kiểm tra việc triển khai thủ tục mua bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe ….. cho toàn Công ty và theo dõi việc thực hiện hợp đồng (nếu có).
11. Quản lý việc xây dựng, thực hiện và hướng dẫn triển khai công tác xây dựng cơ bản trong toàn Công ty
- Tổ chức thực hiện xây dựng, cải tiến, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các văn bản quy phạm liên quan đến công tác xây dựng cơ bản trong toàn Công ty.
- Đề xuất lựa chọn phương án đầu tư xây dựng công trình.
- Tổ chức thực hiện / kiểm tra, giám sát của chủ đầu tư đối với công tác khảo sát xây dựng và tổ chức nghiệm thu báo cáo kết quả khảo sát xây dựng.
- Tổ chức xây dựng và triển khai các biện pháp quản lý chi phí công trình hiệu quả, chặt chẽ và đúng quy định.
- Quản lý việc kiểm tra, theo dõi các công việc liên quan đến tạm ứng, thanh toán, quyết toán công trình xây dựng theo yêu cầu hợp đồng và quy định của pháp luật.
- Quản lý việc kiểm tra và bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ thanh toán, quyết toán công trình (khối lượng, giá trị, pháp lý...) theo quy định đến khi hoàn tất công tác thanh quyết toán công trình.
12. Tư vấn pháp lý
- Tổ chức triển khai nhiệm vụ kiểm tra tính pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình nội bộ, các biểu mẫu của Công ty trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt ban hành
- Tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ soạn thảo mẫu Hợp đồng, văn bản ủy quyền và hướng dẫn áp dụng.
- Tổ chức triển khai nhiệm vụ tư vấn cho các phòng ban, đơn vị trong việc đàm phán và ký kết hợp đồng, thỏa thuận.
- Tổ chức triển khai nhiệm vụ tư vấn và / hoặc phối hợp với các phòng ban / đơn vị giải quyết các khiếu nại, tranh chấp với khách hàng, người lao động.
- Quản lý việc thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để thành lập mới, thay đổi địa điểm hoạt động, chấm dứt hoạt động chi nhánh, đại điểm kinh doanh. Thay đổi Chi nhánh quản lý các bưu cục …..
- Tổ chức, quản lý thực hiện việc đàm phán hợp đồng thuê / mua mặt bằng đặt chi nhánh, địa điểm kinh doanh.
13. Đại diện hoặc phối hợp người đại diện của Công ty tham gia tố tụng hoặc giải quyết các tranh chấp, khiếu nại khi có yêu cầu
- Tổ chức triển khai nhiệm vụ giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại các cơ quan tố tụng, thi hành án, các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và trực tiếp đại điện Công ty tham gia giải quyết các vụ tranh chấp khiếu nại.
- Tổ chức triển khai nhiệm vụ giải quyết các vụ khiếu nại, kiện tụng liên quan đến việc thu hồi nợ theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc - Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, kiện tụng liên quan thu hồi nợ, xử lý tài sản theo quy định pháp luật
14. Quản lý hệ thống công nghệ thông tin đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả
- Triển khai cài đặt hệ thống mạng, máy tính, các thiết bị ngoại vi, các phần mềm ứng dụng nghiệp vụ đối với văn phòng và các đơn vị.
- Quản lý, vận hành hệ thống hạ tầng kỹ thuật CNTT toàn Công ty đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định và an toàn.
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị CNTT tại văn phòng và các đơn vị, đảm bảo hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Hỗ trợ văn phòng và các đơn vị triển khai và vận hành các hệ thống CNTT thông suốt.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...)
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, Hành chính, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương."
Kiến thức:
- Có hiểu biết sâu về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam;
- Kiến thức về quản trị hành chánh văn phòng
- Kiến thức chuyên sâu về Luật Lao động, bảo hiểm, Thuế TNCN.
Kỹ năng:
-  Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả;
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch;
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá nhân sự;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng quản lý xung đột/ mâu thuẫn."

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HAI BỐN BẢY
CÔNG TY CP HAI BỐN BẢY
Lầu 7, Tòa nhà Petroland, số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh ...Chi tiết
247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247 JSC mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Với quan điểm và triết lý kinh doanh luôn luôn là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, Với những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua; 247 JSC tự hào mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ CHUYỂN- PHÁT- NHANH- NHANH- NHẤT HIỆN NAY. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự (Ưu Tiên Nữ) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP HAI BỐN BẢY. CÔNG TY CP HAI BỐN BẢY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự (Ưu Tiên Nữ) cách đây lúc 26/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP HAI BỐN BẢY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Petroland, số 12 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chánh - Nhân Sự (Ưu Tiên Nữ)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ