Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý hành chánh :
• Quản lý, theo dõi và cấp phát máy tính, văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng và các vật dụng khác trong văn phòng.
• Kiểm soát chấm công: theo dõi ngày công, nghỉ phép, đi trễ - về sớm. Cấp dấu vân tay và hướng dẫn nhân viên chấm công.
• Cập nhật, quản lý và theo dõi xuất nhập hàng hoá trong kho.
• Quản lý, cập nhật danh sách chi phí hành chánh hàng tháng.
• Hàng ngày: kiểm tra văn phòng, báo cáo khi có các vấn đề phát sinh.
• Bảo trì bảo dưỡng các hệ thống trong văn phòng như: cây xanh, hệ thống tưới, bồn rau, camera, điện, nước, internet, trang thiết bị văn phòng,..
• Sửa chữa, thay thế các vật dụng trong văn phòng khi có phát sinh.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên có sinh nhật trong tháng + trao giải Buzz house.
• Thực hiện các hoạt động trong năm như: khám sức khoẻ, tặng bánh trung thu, tiệc cuối năm và sinh nhật ban giám đốc.
2. Quản lý nhân sự :
• Tuyển dụng : lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ, phát sinh. Đảm bảo cung cấp đủ số lượng và đáp ứng đúng tiêu chuẩn tuyển dụng.
• Lương thưởng và chính sách phúc lợi: thực hiện và quản lý các công việc liên quan đến lương thưởng, BHXH, thuế TNCN và các vấn đề phát sinh có liên quan. Cập nhật, theo dõi và quản lý các hồ sơ như thư mời nhận việc, hợp đồng lao động và các tài liệu khác của phòng hành chánh nhân sự.
• Đào tạo : xây dựng kế hoạch đào tạo và các chương trình đào tạo phát triển nhân sự.
• Soạn thảo và quản lý các quy trình, biểu mẫu hành chánh nhân sự.
• Đề xuất ngân sách nhân sự và quản lý ngân sách nhân sự hàng năm.
• Quản lý, theo dõi và cấp phát máy tính, văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng và các vật dụng khác trong văn phòng.
• Kiểm soát chấm công: theo dõi ngày công, nghỉ phép, đi trễ - về sớm. Cấp dấu vân tay và hướng dẫn nhân viên chấm công.
• Cập nhật, quản lý và theo dõi xuất nhập hàng hoá trong kho.
• Quản lý, cập nhật danh sách chi phí hành chánh hàng tháng.
• Hàng ngày: kiểm tra văn phòng, báo cáo khi có các vấn đề phát sinh.
• Bảo trì bảo dưỡng các hệ thống trong văn phòng như: cây xanh, hệ thống tưới, bồn rau, camera, điện, nước, internet, trang thiết bị văn phòng,..
• Sửa chữa, thay thế các vật dụng trong văn phòng khi có phát sinh.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên có sinh nhật trong tháng + trao giải Buzz house.
• Thực hiện các hoạt động trong năm như: khám sức khoẻ, tặng bánh trung thu, tiệc cuối năm và sinh nhật ban giám đốc.
2. Quản lý nhân sự :
• Tuyển dụng : lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ, phát sinh. Đảm bảo cung cấp đủ số lượng và đáp ứng đúng tiêu chuẩn tuyển dụng.
• Lương thưởng và chính sách phúc lợi: thực hiện và quản lý các công việc liên quan đến lương thưởng, BHXH, thuế TNCN và các vấn đề phát sinh có liên quan. Cập nhật, theo dõi và quản lý các hồ sơ như thư mời nhận việc, hợp đồng lao động và các tài liệu khác của phòng hành chánh nhân sự.
• Đào tạo : xây dựng kế hoạch đào tạo và các chương trình đào tạo phát triển nhân sự.
• Soạn thảo và quản lý các quy trình, biểu mẫu hành chánh nhân sự.
• Đề xuất ngân sách nhân sự và quản lý ngân sách nhân sự hàng năm.
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự. Có kiến thức tốt về Luật lao động.
• Làm việc độc lập tốt và đa nhiệm.
• Linh hoạt: có khả năng xoay sở mọi tình huống.
• Lãnh đạo: có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên hoàn thành tốt công việc, đúng thời hạn, đạt kế hoạch tốt.
• Làm việc thông minh để đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.
• Làm việc độc lập tốt và đa nhiệm.
• Linh hoạt: có khả năng xoay sở mọi tình huống.
• Lãnh đạo: có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên hoàn thành tốt công việc, đúng thời hạn, đạt kế hoạch tốt.
• Làm việc thông minh để đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.
Quyền lợi được hưởng
- • Thưởng tháng 13, thưởng dự án tới đau đầu.
- • Những khoá huấn luyện “chất lừ” từ những mentor kì cựu
- • Du lịch “soang chảnh”, combo cơm trưa ăn xế mê man, và gửi xe miễn phí.
- • Những khoá huấn luyện “chất lừ” từ những mentor kì cựu
- • Du lịch “soang chảnh”, combo cơm trưa ăn xế mê man, và gửi xe miễn phí.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BUZZ COMMUNICATION
95 Đường số 45, p.6, Quận 4, Tp.HCM
Người liên hệ: HR Dept
95 Đường số 45, p.6, Quận 4, Tp.HCM
Người liên hệ: HR Dept
By understanding client’s brands core values and consumer insight, understanding client’s marketing strategies and objectives, we will strategically develop brand activations that create the finest multi-senses brand experience with consumers. • Strategic planning: more than ten years marketing experience in international companies, we have first-hand knowledge in marketing and branding, ...Chi tiết
By understanding client’s brands core values and consumer insight, understanding client’s marketing strategies and objectives, we will strategically develop brand activations that create the finest multi-senses brand experience with consumers. • Strategic planning: more than ten years marketing experience in international companies, we have first-hand knowledge in marketing and branding, we ensure the client's marketing strategies will be well strategically integrated and translated into the public relation and activation plans. • Unique thinking: ten years experience in international advertising agency. We ensure that your marketing strategy will be well translated in to the activation plan with the strategic and unique thinking. • Excellence in the field: seven years experience in PR & activation agencies, We ensure that PR and activation plan will be carried out with the finest personal touches, with the best quality that will trigger consumer's six senses • Specialties: Advertising, Event organization, Consumer activation, Public Relations, Digital Marketing Website: www.buzzcommunication.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi BUZZ COMMUNICATION. BUZZ COMMUNICATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BUZZ COMMUNICATION
Địa chỉ: 95 Đường số 45, p.6, Quận 4, Tp.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên