Trưởng Phòng Giao Nhận
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 70 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Logistics
Mô tả công việc
- Phân file làm hàng cho nhân viên, hỗ trợ giải quyết phát sinh chung của Phòng
- Ký duyệt tạm ứng và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy lệnh, tạm ứng chi phí cược cont,….Kiểm soát chi phí phát sinh ngoài quy định Công ty.
- Quản lý xe tải, nhận kế hoạch và sắp xếp lịch phù hợp, báo cáo định kỳ hàng tháng
- Báo cáo doanh số phòng giao nhận hàng tuần, hàng tháng.
- Tư vấn hải quan, điều phối, xử lý các lô hàng phát sinh.
- Ký duyệt quy trình làm hàng của các khách hàng..
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
- Làm CO tất cả các form
Yêu cầu ứng viên
- Nam, có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm quản lý phòng Giao Nhận
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành Vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng làm việc và có mối quan hệ với hải quan
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công công việc. Nhanh nhẹn, phẩm chất tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công lực cao.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8:00 - 17:00; T7: 8:00 - 12:00
- Được bảo đảm đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

5 Đống Đa - Phường 2- Tân Bình
Công Ty chuyên cung cấp diịc vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu, làm hải quan, vận chuyển xe cont/ xe tải đến kho.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KHÔNG HẢI VẬN
Địa chỉ: 5 Đống Đa - Phường 2- Tân Bình
Quy mô: 25-99 nhân viên