Trưởng Phòng Giao Dịch Tima Hub (Hà Nội + Hồ Chí Minh)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 236 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng giao dịch theo định kỳ;
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
- Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
- Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
** Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng;
- Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, quản trị kinh doanh;
- Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc;
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
** Quyền lợi:
- Thu nhập: 500 - 1000$
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ;
- Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
** Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh (tùy theo địa điểm sinh sống của ứng viên)
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng;
- Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, quản trị kinh doanh;
- Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc;
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
** Quyền lợi:
- Thu nhập: 500 - 1000$
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ;
- Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
** Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh (tùy theo địa điểm sinh sống của ứng viên)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 500 - 1000$
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
- Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
- Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TIMA HUB
Số 960 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số 960 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Giao Dịch Tima Hub (Hà Nội + Hồ Chí Minh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TIMA HUB. CÔNG TY TNHH TIMA HUB đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Giao Dịch Tima Hub (Hà Nội + Hồ Chí Minh) cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TIMA HUB
Địa chỉ: Số 960 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên