Trưởng Phòng Giao Dịch (Phòng Giao Dịch Chợ Mới) - MSB

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:An Giang


Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng giao dịch:
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại phòng giao dịch đạt các tiêu chuẩn về:- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB - 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.

3. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại phòng giao dịch thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên trung tâm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Thâm niên 04 năm bán hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm nghiệp vụ bán hàng trở lên (ở ngân hàng khác), trong đó 3 năm gần nhất đánh giá từ A3 trở lên hoặc xếp loại tương tự hoặc
- Ít nhất 02 năm phụ trách chi nhánh, phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã thực hiện thành công việc bán SP tín dụng tín chấp từ 02 năm trở lên.
- Quản lý phòng giao dịch quy mô trung bình trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Người liên hệ: Mr.Tâm
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Giao Dịch (Phòng Giao Dịch Chợ Mới) - MSB trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại An Giang bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Giao Dịch (Phòng Giao Dịch Chợ Mới) - MSB cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Giao Dịch (Phòng Giao Dịch Chợ Mới) - MSB

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ