Trưởng Phòng Giao Dịch
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Giao Dịch
- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng Ban Hội sở
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày
- Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao Dịch
- Quản lý mã két Phòng Giao Dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho).
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng Ban Hội sở
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày
- Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao Dịch
- Quản lý mã két Phòng Giao Dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho).
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Ngành nghề: Khối Khách hàng cá nhân
Địa điểm: Hồ Chí Minh (các Quận nội thành, Củ Chi), Hà Nội
Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Giới tính: Nam/Nữ
*Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2019
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB.
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Ngành nghề: Khối Khách hàng cá nhân
Địa điểm: Hồ Chí Minh (các Quận nội thành, Củ Chi), Hà Nội
Loại hình: Nhân viên chính thức
Lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Giới tính: Nam/Nữ
*Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2019
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
119-121 Nguyễn Công Trứ
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần ...Chi tiết
Ngân hàng Việt Á được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam : Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. Ngân hàng Việt Á hoạt động với đầy đủ các chức năng kinh doanh của một ngân hàng thương mại và có thế mạnh trong các hoạt động tài chính như: Kinh doanh vàng, đầu tư, tài trợ các dự án ... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Giao Dịch trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Giao Dịch cách đây lúc 22/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á
Địa chỉ: 119-121 Nguyễn Công Trứ
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên