TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng giao dịch theo định kỳ;
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng;
Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, quản trị kinh doanh;
Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc;
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Làm việc theo giờ hành chính (8h30 – 17h30), từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.
Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, quản trị kinh doanh;
Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc;
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Làm việc theo giờ hành chính (8h30 – 17h30), từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 8.500.000đ + 20% tổng mức thưởng NV + 5% lợi nhuận CH;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ;
Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ;
Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: NGUYỄN VĂN XUÂN - P. HCNS (VP HCM)
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: NGUYỄN VĂN XUÂN - P. HCNS (VP HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên