Trưởng Phòng Giao Dịch
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho Phòng giao dịch.
- Quản lý, điều hành và tổ chức kinh doanh cho Phòng giao dịch.
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
- Phân công, quản lý và phát triển nhân viên.
- Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch.
- Đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu của Phòng giao dịch
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/ngân hàng hoặc quản lý cửa hàng bán lẻ;
- Tốt nghiệp Trung cấp (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
- Chịu khó mở rộng thị trường và phạm vi kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ cực kỳ chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.;
- Được đảm bảo các chính sách phúc lợi và chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, theo đúng quy định của BLLĐ và của công ty.;
- Hưởng niềm vui: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí....;
- Được đào tạo, training và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ;
- Được cung cấp các thiết bị máy tính, hỗ trợ làm việc đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên