Trưởng Phòng/giám Đốc Mua Hàng
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành mọi công việc của Phòng Mua hàng
• Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các Nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động sản
xuất và kinh doanh, xây dựng hệ thống Nhà cung ứng nguồn tốt nhất
• Đàm phán, thương thảo với Nhà cung ứng hàng hoá, vật tư, thiết bị các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất
lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng; soạn thảo & trình ký kết các
hợp đồng mua bán
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng đó.
• Lập kế hoạch cưng ứng hàng hoá, theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng
theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, thiết bị kịp thời đúng theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, bao gồm hàng
nhập khẩu và mua nội địa
• Phân công, điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên mua hàng, nhân viên xuất nhập khẩu và kiểm soát giá, đảm
bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất
• Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt
động sản xuất kinh doanh
• Kiểm soát giá, điều phối công tác vận chuyển và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong phòng.
• Phối hợp với phòng tài chính kế toán lên kế hoạch thanh toán cho Nhà cung cấp.
• Thẩm định, thẩm tra, kiểm soát giá mua vật tư và làm các báo cáo Ban Giám đốc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
• Chịu trách nhiệm trước GM/CEO các công việc đã đã được phân công
• Phản ảnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc của phòng với GM/CEO
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý, các điều khoản trong hợp đồng
• Có trách nhiệm báo cáo các kế hoạch phát sinh hoặc những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng
• Có trách nhiệm theo dõi xuyên suốt các hợp đồng mua bán
*QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương theo đánh giá năng lực (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đóng BHYT,BHXH, du xuân, nghỉ mát, ăn trưa và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Thưởng nóng theo hiệu suất công việc và đánh giá KPI
- Được tăng lương theo năng lực thực tế và xét tăng lương 1 năm 2 lần
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước (Từ tháng 10 nghỉ chiều thứ 7)
• Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các Nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động sản
xuất và kinh doanh, xây dựng hệ thống Nhà cung ứng nguồn tốt nhất
• Đàm phán, thương thảo với Nhà cung ứng hàng hoá, vật tư, thiết bị các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất
lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng; soạn thảo & trình ký kết các
hợp đồng mua bán
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng đó.
• Lập kế hoạch cưng ứng hàng hoá, theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng
theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, thiết bị kịp thời đúng theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, bao gồm hàng
nhập khẩu và mua nội địa
• Phân công, điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên mua hàng, nhân viên xuất nhập khẩu và kiểm soát giá, đảm
bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất
• Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt
động sản xuất kinh doanh
• Kiểm soát giá, điều phối công tác vận chuyển và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong phòng.
• Phối hợp với phòng tài chính kế toán lên kế hoạch thanh toán cho Nhà cung cấp.
• Thẩm định, thẩm tra, kiểm soát giá mua vật tư và làm các báo cáo Ban Giám đốc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
• Chịu trách nhiệm trước GM/CEO các công việc đã đã được phân công
• Phản ảnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc của phòng với GM/CEO
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý, các điều khoản trong hợp đồng
• Có trách nhiệm báo cáo các kế hoạch phát sinh hoặc những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện hợp đồng
• Có trách nhiệm theo dõi xuyên suốt các hợp đồng mua bán
*QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng mức lương theo đánh giá năng lực (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đóng BHYT,BHXH, du xuân, nghỉ mát, ăn trưa và hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Thưởng nóng theo hiệu suất công việc và đánh giá KPI
- Được tăng lương theo năng lực thực tế và xét tăng lương 1 năm 2 lần
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước (Từ tháng 10 nghỉ chiều thứ 7)
Yêu cầu ứng viên
• Có trên 10 năm kinh nghiệm mua hàng nội địa và quốc tế, trong đó tối thiểu 7 năm làm quản lý
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng quản lý (Hoạch định, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, điều hành, đánh giá, làm việc nhóm) tốt
• Kỹ năng lãnh đạo ( động viên, khuyến khích, truyền cảm hứng, phân quyền) tốt
• Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
• Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán và gia quyết
định tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều phối & phân công nhiệm vụ, kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Có tầm nhìn và tầm bao quát sâu rộng, chủ động trong mọi công việc, có khả năng ra quyết định nhanh, chính xác khi gặp
các tình huống khó khăn trong công việc
• Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, với các hãng sản xuất và Nhà cung cấp
• Khả năng bao quát công việc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá công việc, khả năng điều phối tổ chức tốt
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng quản lý (Hoạch định, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, điều hành, đánh giá, làm việc nhóm) tốt
• Kỹ năng lãnh đạo ( động viên, khuyến khích, truyền cảm hứng, phân quyền) tốt
• Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
• Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán và gia quyết
định tốt
• Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều phối & phân công nhiệm vụ, kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Có tầm nhìn và tầm bao quát sâu rộng, chủ động trong mọi công việc, có khả năng ra quyết định nhanh, chính xác khi gặp
các tình huống khó khăn trong công việc
• Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, với các hãng sản xuất và Nhà cung cấp
• Khả năng bao quát công việc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá công việc, khả năng điều phối tổ chức tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty CP TM và DV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu “TocoToco”. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn ...Chi tiết
Công ty CP TM và DV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu “TocoToco”. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Công ty tự tay chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đến với Trà sữa Toco Toco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, TocoToco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến. Hiện nay, TocoToco đã có gần 40 cửa hàng nằm trên những địa điểm đẹp nhất Hà Nội. Định hướng trong những năm tới chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn miền Bắc. Với khu vực phía Nam Tocotoco có hệ thống cửa hàng thuộc chi nhánh TP. HCM quản lý sẽ phục vụ nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Website: http://tocotocotea.com/gioi-thieu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng/giám Đốc Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng/giám Đốc Mua Hàng cách đây lúc 08/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 2, tòa T4, Times City, Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên