Trưởng Phòng Điều Hành Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý nhân sự và toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Điều hành tour.
- Xây dựng, đề xuất form mẫu, quy trình công việc trong phòng điều hành.
- Phối hợp Bộ phận Sản phẩm, Contract và phòng kinh doanh xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
- Quản lý và điều hành tour du lịch; xử lý tình huống phát sinh trong tour.
+ Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch.
+ Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour.
+ Lên kế hoạch điều tour, dự toán tour, đặt dịch vụ, quản lý giám sát dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên trong quá trình thực hiện tour du lịch.
- Làm việc với các nhà cung cấp để đàm phán giá hợp đồng tốt nhất.
- Giám sát, báo cáo về năng lực và chất lượng phục vụ của các đối tác dịch vụ: Tổng hợp đánh giá feedback liên quan chất lượng dịch vụ của các đối tác.
- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện các cuộc khảo sát dịch vụ cho nhân viên.
- Quản lý cơ sở dữ liệu phòng Điều hành:
+ Quản lý, giám sát việc sắp xếp, lưu giữ các dữ liệu bộ phận điều hành:Hồ sơ tour, các quy trình, quy định, hợp đồng hợp tác với đối tác, các form mẫu, ….;
+ Quản lý dữ liệu nhà cung cấp: Theo dõi, điều chỉnh, giám sát việc nhập giá hợp đồng, khuyến mại nhà cung cấp của nhân viên phụ trách.
- Thực hiện gửi báo cáo hàng tháng cho Ban điều hành.

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên đã có kinh nghiệm điều hành tour tối thiểu 5 năm và giữ vị trí quản lý 2 năm trở lên.
- Hiểu biết rộng các đối tác mảng Nội địa/ Inbound/ Outbound.
- Có kiến thức sâu tour tuyến, và các sản phẩm du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt (trực tiếp, qua điện thoại,…); Kỹ năng xử lý vấn đề hiệu quả, ra quyết định

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Cung cấp laptop
- Bảo hiểm, phúc lợi, các ưu đãi dịch vụ nội bộ tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING
CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING
Tầng 22, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thu Hải - Phòng Nhân sự
TMS Holding là tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Giáo dục, Du học, Y tế, Thương mại Xuất nhập khẩu... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Điều Hành Du Lịch trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING. CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Điều Hành Du Lịch cách đây lúc 08/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TMS HOLDING

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 22, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Điều Hành Du Lịch

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ