Trưởng Phòng Dịch Vụ Kỹ Thuật - Phỏng Vấn Đi Làm Ngay
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Dịch vụ khách hàng, Điện/Điện tử/Điện lạnh
Mô tả công việc
Quản lý và chịu trách nhiệm lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị kỹ thuật đã cung cấp cho khách hàng, hệ thống điện - nước công ty.
Lập kế hoạch và Quản lý công việc để đảm bảo an toàn môi trường, ngăn chặn các điều kiện không an toàn và loại bỏ sự cố/ tai nạn liên quan đến công tác kĩ thuật.
Xây dựng kế hoạch bảo trì, sửa chữa theo yêu cầu khách hàng và Công ty. Đảm bảo kế hoạch bảo dưỡng máy móc định kỳ cho khách hàng theo đúng tiến độ.
Xây dựng triển khai việc sử dụng tiết kiệm và đúng mức điện, nước, các dụng cụ kĩ thuật khác cho nhân viên toàn công ty.
Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn về kỹ thuật vận hành đúng và an toàn, bảo dưỡng và sử dụng cho khách hàng.
Giám sát thường xuyên số lượng, chất lượng công việc sửa chữa, bảo hành. Các điều kiện làm việc, quy trình thao tác của nhân viên và đảm bảo phụ tùng thay thế.
Thực hiện ghi chép, lập hồ sơ theo dõi lắp đặt, bảo trì – bảo dưỡng cho khách hàng để làm căn cứ chi lương/ thưởng cho nhân viên trong bộ phận.
Báo cáo cho BGĐ về các vấn đề không phù hợp phát sinh ngoài dự kiến để kịp thời xử lý.
* Công tác quản lý:
Điều phối họat động hàng ngày và hàng tuần để đảm bảo tiến độ công việc trong phòng mình phù hợp với tiến độ chung của Công ty.
Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của phòng, chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công việc được phân công.
Lập kế hoạch làm việc cho kỹ thuật viên trong phòng kỹ thuật.
Lập sơ đồ tổ chức, cơ cấu nhân sự cho bộ phận kỹ thuật.
Xây dựng quy trình quản lý trang thiết bị, dụng cụ làm việc, hướng dẫn thao tác cho nhân viên trong phòng.
Quản lý, điều phối toàn bộ nhân sự trong phòng kỹ thuật.
Quản lý, điều phối xe và các tài sản của phòng kỹ thuật.
Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên dưới quyền theo hướng công minh, rõ ràng nhất.
Công tác hỗ trợ - Hợp tác với các phòng ban khác
Phối hợp với bộ phận liên quan để đánh giá sự thỏa mãn khách hàng của nhân viên trong phòng.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
Đề nghị các giải pháp cải tiến kỹ thuật mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng để Công ty phát triển toàn diện hơn.
Phân tích nguyên nhân các hư hỏng thường gặp liên quan đến kỹ thuật, chỉ đạo khắc phục và trình phương án phòng ngừa.
Phối hợp với P.Hành chính Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra.
Chịu trách nhiệm đôn đốc hỗ trợ nhân viên cấp dưới thực hiện công việc và hoàn thành kế hoạch.
Kết hợp với bộ phận liên quan thực hiện việc lập các giấy tờ thủ tục hành chính để thực hiện theo quy định chung.
* Công tác đào tạo:
Tăng cường và phát triển nhân viên bộ phận bằng cách đào tạo và học tập để cung cấp các kỹ năng kiến thức và kỹ thuật. Hỗ trợ kiến thức kỹ thuật cho nhân viên trong bộ phận.
Thực hiện công tác đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới.
Chỉ đạo công tác đào tạo nội bộ giữa các nhóm trong bộ phận.
Lập nhu cầu đào tạo trong và ngoài Công ty cho nhân viên trong bộ phận kỹ thuật.
Trực tiếp đào tạo quy trình liên quan đến kỹ thuật cho các bộ phận trong Công ty.
Tạo môi trường làm việc tốt để nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc của mình.
Khuyến khích nhân viên làm việc sáng tạo có mục đích.
Thực hiện các công việc khác li ên quan do Ban Giám đốc giao.
* QUYỀN HẠN:
Chủ động giải quyết những vấn đề liên quan đến công tác phòng Kỹ thuật.
Giải quyết, báo cáo ngay những vấn đề phát sinh trong phạm vi nhiệm vụ về cho Ban Giám Đốc.
Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc, đảm bảo tiến độ công việc luôn tốt.
Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc của nhân viên mình phụ trách.
Đôn đốc nhân viên mình phụ trách thực hiện tốt công việc được giao.
Được tham gia việc bố trí, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật cán bộ nhân viên thuộc phòng và đề xuất với Ban Giám Đốc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với những nhân viên trực thuộc phòng không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
* Hoạt động hỗ trợ:
- Phối hợp phòngkinh doanh thực hiện các chương trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm đúng như đã cam kết với khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ tốt với các bộ phận khác trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty đề ra.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện công nghiệp, điện/điện tử, điều khiển tự động hóa, Cơ khí, Cơ điện tử.
* Kỹ năng:
Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch tốt, đàm phán tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Có kỹ năng đào tạo và thuyết trình
Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật máy móc thiết bị bằng tiếng Anh.
Kỹ năng quản ý giỏi, và biết điều hành tiến độ công việc.
* Kinh nghiệm:
Có 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kỹ thuật, 02 năm vị trí tương đương.
Phẩm chất cá nhân:
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
Siêng năng sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

128 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, HCM
Công ty Cổ phần Sportsland Việt Nam
Địa chỉ: 128 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên