Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Nam Định, Vĩnh Long, Sơn La

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Nam Định, Sơn La, Vĩnh Long


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của P DVKH
2. Đảm bảo doanh số, chỉ tiêu đã được giao theo quý, theo năm.
3. Kiểm tra và phê duyệt giao dịch phát sinh liên quan đến DVKH.
4. Tổ chức quản lý, chăm sóc, tư vấn và phát triển khách hàng.
5. Thực hiện và phát triển văn hóa, thương hiệu của SHB.
6. Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

1. Có trình độ từ Đại học trở lên. Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương.
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH.Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH tại TTKD/CN và các PGD trực thuộc.
4. Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
5. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
6. Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Phát triển Nguồn Nhân lực
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB,được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11 năm 1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9 năm 2006. Sau 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, SHB luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ ngân hàng với chất lượng tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với quyết tâm trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam và là một Tập đoàn tài chính năm 2015. Vốn điều lệ: Gần 9,000 tỷ VNĐ. Người đại diện theo pháp luật: Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc. Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh tiền tệ. Kinh doanh ngoại tệ, ngoại hối. Kinh doanh vàng. Thanh toán quốc tế. Mạng lưới hoạt động: SHB có gần 400 điểm Giao dịch trên các tỉnh thành trong nước và 2 Chi nhánh Quốc tế tại Campuchia và Lào. Tổng tài sản: Trên 143,000 tỷ VNĐ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Nam Định, Vĩnh Long, Sơn La trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB). NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Nam Định, Vĩnh Long, Sơn La cách đây lúc 23/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Nam Định, Vĩnh Long, Sơn La

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ