Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Lạng Sơn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Gia Lai

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên


Mô tả công việc

- Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
- Thực hiên và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
- Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
- Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
- Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
- Quản lý hình ảnh ATM
- Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Lạng Sơn, Ninh Bình, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Gia Lai

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng định kỳ
- Chương trình đào tạo
- Máy tính xách tay cho mỗi nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG
45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1,TPHCM
Người liên hệ: OCB
OCB is a dynamic Joint Stock Bank, with 107 branches in 18 provinces. Over the past 20 years, it has proven its capacity to develop in a competitive market. It now has over 3000 motivated staff to serve its growing customer base. With the recent arrival of a new management ...Chi tiết
OCB is a dynamic Joint Stock Bank, with 107 branches in 18 provinces. Over the past 20 years, it has proven its capacity to develop in a competitive market. It now has over 3000 motivated staff to serve its growing customer base. With the recent arrival of a new management team and the reinforcement of its strategic partnership with the European leading bank BNP PARIBAS, OCB is starting a new phase in its development. The bank aims at entering the top ten of joint stock banks in the next 4 years. To sustain its ambitious goals OCB is offering many positions with exciting career opportunities. --------------------------------------- Ngân hàng Phương Đông (OCB) là ngân hàng bán lẻ năng động, với hơn 107 chi nhánh trên 18 tỉnh thành. Hơn 20 năm qua, ngân hàng đã chứng minh được năng lực để phát triển trong môi trường cạnh tranh. Ngân hàng hiện có hơn 3000 nhân viên tận tuy để phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng. Với một ban lãnh đạo mới và sự phát triển trong chương trình hợp tác chiến lược với BNP Paribas – một trong những Ngân hàng hàng đầu Châu Âu, OCB đang bắt đầu một chặng đường phát triển mới. OCB đang hướng đến vào Top 10 Ngân hàng TMCP hàng đầu trong 4 năm tới. Để đạt được mục tiêu tham vọng này, OCB đang tuyển dụng nhiều vị trí với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Lạng Sơn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Gia Lai trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Bắc Ninh bởi NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG. NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Lạng Sơn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Gia Lai cách đây lúc 13/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 45 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1,TPHCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Lạng Sơn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Gia Lai

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ