Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Quản lý:
+ quản lý sắp xếp công việc của nhân viên và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về tất cả sai phạm trong phạm vi phụ trách. Có quyền tiếp nhận điều động hay sa thải nhân viên theo đúng nội quy và quy chế làm việc của công ty sau khi có sự phê duyệt của Ban Giám đốc.
+ Là đầu mối chính giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (lắp đặt, bảo hành, cắt/tạm ngưng, khiếu nại của khách hàng, …).
- Tham mưu: tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong phạm vi phụ trách.
- Tuyển dụng, đào tạo:
+ Có trách nhiệm nắm vững công việc của mọi vị trí trong phòng DVKH cũng như đề xuất tuyển chọn và đào tạo nhân viên.
+ Có trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn các quy trình, quy định cũng như chính sách kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm tra việc thực hiện của nhân viên trong phạm vi phụ trách . Phải có phương án dự phòng nhân sự khi có sự thay đổi để không ảnh hưởng tới công việc của Công ty.
- Kiểm tra, tổng hợp số liệu:
+ hàng năm, quý, tháng, tuần, ngày có trách nhiệm kiểm tra, tổng hợp số liệu từ báo cáo của nhân viên trong phòng, số liệu báo cáo từ các Chi Nhánh trong phạm vi phụ trách để báo cáo Ban Giám Đốc và chịu hoàn toàn trách nhiệm về số liệu do mình cũng như do nhân viên cấp dưới báo cáo.
- Phối hợp:
+có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban, đơn vị, Chi nhánh trong việc triển khai các chương trình bán hàng hoặc chương trình công tác khác mà lãnh đạo Công ty giao.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà ban lãnh đạo Công ty giao.
+ quản lý sắp xếp công việc của nhân viên và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước ban lãnh đạo Công ty về tất cả sai phạm trong phạm vi phụ trách. Có quyền tiếp nhận điều động hay sa thải nhân viên theo đúng nội quy và quy chế làm việc của công ty sau khi có sự phê duyệt của Ban Giám đốc.
+ Là đầu mối chính giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (lắp đặt, bảo hành, cắt/tạm ngưng, khiếu nại của khách hàng, …).
- Tham mưu: tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong phạm vi phụ trách.
- Tuyển dụng, đào tạo:
+ Có trách nhiệm nắm vững công việc của mọi vị trí trong phòng DVKH cũng như đề xuất tuyển chọn và đào tạo nhân viên.
+ Có trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn các quy trình, quy định cũng như chính sách kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm tra việc thực hiện của nhân viên trong phạm vi phụ trách . Phải có phương án dự phòng nhân sự khi có sự thay đổi để không ảnh hưởng tới công việc của Công ty.
- Kiểm tra, tổng hợp số liệu:
+ hàng năm, quý, tháng, tuần, ngày có trách nhiệm kiểm tra, tổng hợp số liệu từ báo cáo của nhân viên trong phòng, số liệu báo cáo từ các Chi Nhánh trong phạm vi phụ trách để báo cáo Ban Giám Đốc và chịu hoàn toàn trách nhiệm về số liệu do mình cũng như do nhân viên cấp dưới báo cáo.
- Phối hợp:
+có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban, đơn vị, Chi nhánh trong việc triển khai các chương trình bán hàng hoặc chương trình công tác khác mà lãnh đạo Công ty giao.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác mà ban lãnh đạo Công ty giao.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ở đơn vị khác, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng( dịch vụ khách hàng)
Ưu tiên:
- Các ứng viên tốt nghiệp ĐH chính quy ngành kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Các ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.đương tại các tập đoàn viễn thông như Viettel, FPT, VNPT, ...
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ở đơn vị khác, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng( dịch vụ khách hàng)
Ưu tiên:
- Các ứng viên tốt nghiệp ĐH chính quy ngành kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
- Khả năng quản lý tốt
- Các ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.đương tại các tập đoàn viễn thông như Viettel, FPT, VNPT, ...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: > 7.000.000 đồng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc tại chi nhánh Huế
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Làm việc tại chi nhánh Huế
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt
Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châu
Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châu
Công ty CP Viễn Thông Trí Việt hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị truyền dẫn, dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình tương tự Analog, truyền hình số HD, K+. Công ty CP Viễn Thông Trí Việt với quy mô hoạt động rộng khắp trên 19 tỉnh ...Chi tiết
Công ty CP Viễn Thông Trí Việt hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị truyền dẫn, dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình tương tự Analog, truyền hình số HD, K+. Công ty CP Viễn Thông Trí Việt với quy mô hoạt động rộng khắp trên 19 tỉnh thành cả nước và 1 trụ sở chính tại Tp. Hà Nội. Doanh thu hàng năm đạt 22.000 tỷ đồng. Công ty CP Viễn thông Trí Việt sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên vừa mẫn cán, giàu kinh nghiệm vừa sáng tạo và năng động. Các bạn hãy nắm bắt cơ hội để có thu nhập hấp dẫn và lộ trình thăng tiến rõ ràng tại Công ty chúng tôi bằng cách nộp hồ sơ càng sớm càng tốt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng dịch vụ khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt
Địa chỉ: Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên