Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 272 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ khách hàng của chi nhánh:
Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH), nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian; Đơn giản về thủ tục; Trải nghiệm chất lượng dịch vụ (CLDV) tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Giám sát CLDV tại đơn vị, nhận diện các điểm cần cải tiến CLDV để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN và SME) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu "Bán và Dịch vụ" của đơn vị kinh doanh.
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt
2. Quản lý vận hành chi nhánh:
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh trơn tru và kiểm soát rủi ro
Phân công công việc cán bộ DVKH trong phòng (giữa GDV và CSR, giữa Back CSR và Front CSR) nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động.
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, dành ít nhất 10-15 phút/tiếng giao dịch để quản lý luồng khách hàng tại quầy/sàn giao dịch
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng (đảm bảo chất lượng hồ sơ trước khi chuyển lên TT phê duyệt TD tập trung và TT Xử lý tín dụng tập trung)
Báo cáo liên quan DVKH cho cấp quản lý trực tiếp
3. Quản trị và phát triển con người đối với Cán bộ nhân viên tại đơn vị:
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV
Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết.
Lập kế hoạch, lộ trình phát triển công danh cho từng vị trí nhân viên trong phòng
Thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.
Tuyển dụng, phát triển và sàng lọc đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH), nhằm Đảm bảo mọi giao dịch với Khách hàng phải đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian; Đơn giản về thủ tục; Trải nghiệm chất lượng dịch vụ (CLDV) tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến cơ sở vật chất
Triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Giám sát CLDV tại đơn vị, nhận diện các điểm cần cải tiến CLDV để có biện pháp xử lý hoặc đề xuất lên cấp lãnh đạo kịp thời
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN và SME) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu "Bán và Dịch vụ" của đơn vị kinh doanh.
Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của các Khách hàng đặc biệt
2. Quản lý vận hành chi nhánh:
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh trơn tru và kiểm soát rủi ro
Phân công công việc cán bộ DVKH trong phòng (giữa GDV và CSR, giữa Back CSR và Front CSR) nhằm đảm bảo tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động.
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, dành ít nhất 10-15 phút/tiếng giao dịch để quản lý luồng khách hàng tại quầy/sàn giao dịch
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng (đảm bảo chất lượng hồ sơ trước khi chuyển lên TT phê duyệt TD tập trung và TT Xử lý tín dụng tập trung)
Báo cáo liên quan DVKH cho cấp quản lý trực tiếp
3. Quản trị và phát triển con người đối với Cán bộ nhân viên tại đơn vị:
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV
Thực hiện đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các kỹ năng dịch vụ cần thiết.
Lập kế hoạch, lộ trình phát triển công danh cho từng vị trí nhân viên trong phòng
Thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giao dịch ngân quỹ ở vị trí quản lý
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống phần mềm ngân hàng T24
Kỹ năng:
Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc
Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học
Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt
Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
Quyền lợi:
Thu nhập cạnh tranh, Lương theo thỏa thuận
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thưởng các ngày lễ, Tết ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Ngày phép: 16 ngày/năm
Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân
Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
Phụ cấp ăn trưa
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, giao dịch ngân quỹ ở vị trí quản lý
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống phần mềm ngân hàng T24
Kỹ năng:
Kỹ năng giao dịch, xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc
Khả năng giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng quản lý, xử lý công việc khoa học
Khả năng hướng dẫn kèm cặp nhân viên tốt
Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực
Quyền lợi:
Thu nhập cạnh tranh, Lương theo thỏa thuận
Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thưởng năng suất (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thưởng các ngày lễ, Tết ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV có kết quả làm việc được đánh giá từ hoàn thành trở lên ( theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Ngày phép: 16 ngày/năm
Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân
Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho CBNV tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
Phụ cấp ăn trưa
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary.
- December Bonus & holidays bonus, Tet’s bonus.
- Energetic and friendly work environment. Many opportunities to learn, study and develop.
- December Bonus & holidays bonus, Tet’s bonus.
- Energetic and friendly work environment. Many opportunities to learn, study and develop.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Talent Acquisition Dept.
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Talent Acquisition Dept.
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 14/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên