Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch Bán hàng (trực tuyến và trực tiếp);

- Thiết lập quy trình xây dựng và kiểm soát bộ phận;

- Đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận;

- Đề xuất phát triển 4P (Sản phẩm, Chính sách giá; Khu vực, địa điểm Kênh; Quảng bá);

- Phát triển tìm kiếm, quản lý Khách hàng;

- Tổng hợp và báo cáo về tài chính doanh thu, doanh số;

- Tổng hợp báo cáo và phân tích đánh giá CSKH;

- Tổng hợp và xây dựng danh sách Khách hàng phục vụ công tác chăm sóc Khách hàng và lập kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo;

- Xây dựng ý tưởng và triển khai chương trình chăm sóc Khách hàng: Tri ân thường niên, quà tặng cho KH...;

- Báo cáo các vấn đề nổi bật của Khách hàng để phối hợp Marketing đề xuất ý tưởng truyền thông;

- Tham gia hỗ trợ các hoạt động truyền thông;

- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của Bộ phận;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing (ưu tiên các trường: Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế, Đại học Thương mại, Đại học Ngoại thương…)

- Có nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng trong các mảng như: Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc các sản phẩm cao cấp như: Ô tô, Bất động sản,…

- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, thích tìm tòi và đổi mới nhưng thực tế;

- Quen thuộc với các nền tảng truyền thông qua mạng xã hội;

- Giải quyết công việc tốt: lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm;

- Khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp và đánh giá dựa trên các số liệu;

- Chịu được áp lực công việc;

- Đam mê và yêu thích công việc;

- Cẩn thận tỉ mỉ, cầu tiến, trung thực;

- Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, tháng lương 13, trợ cấp lễ tết

- Các chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.

- Các khoản đãi ngộ thỏa đáng cho cống hiến xuất sắc và sự gắn bó của nhân viên với Công ty.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên ngành .

- Cơ hội được luân chuyển tại các đơn vị khác trong công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT
Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi ...Chi tiết

Kế thừa giá trị lịch sử 13 năm thành lập từ công ty cổ phần chứng khoán Thái Bình Dương (thành lập 2006), phát huy tính linh hoạt trong hoạt động quản trị, Công ty cổ phần Tập Đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (TVC) đã không ngừng đổi mới và trở thành một trong những thương hiệu Tập Đoàn tài chính lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.

Phát huy mối liên kết của hoạt động quản trị theo mô hình Holdings (Công ty mẹ - Công ty con), Tập Đoàn Trí Việt định hướng phát triển trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản cho Khách hàng, bao gồm: Tiền- Chứng khoán- Bất động sản, hoàn thành sứ mệnh xây dựng một cộng đồng thịnh vượng. 

Ngày 04/07/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội đã cấp Giấy phép đăng ký kinh doanh thay đổi lần thứ 12 cho TVC, đổi tên Công ty thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt : 

Tên viết tắt : Tập đoàn Trí Việt

Tên tiếng Anh : Tri Viet Asset Management Corporation Joint Stock Company

Với phương châm “Trí tuệ tạo dựng niềm tin”, Ban lãnh đạo Tập đoàn Trí Việt đã và đang đi đúng hướng trong nền kinh tế cạnh tranh ngày càng cao. Hiện tại, Tập đoàn Trí Việt có mạng lưới kinh doanh được mở rộng đến các tỉnh thành trọng điểm trong cả nước, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và ngày càng được Khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Trong những năm tiếp theo, với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản tại các cơ sở đào tạo uy tín trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Tập đoàn Trí Việt tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh, đặt chất lượng cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi tài sản lên hàng đầu để từng bước vững vàng hướng ra thị trường thế giới. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ TÀI SẢN TRÍ VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 142 Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ