Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản trị chung

- Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch (kế hoạch hoạt động, kế hoạch ngân sách,…) và tổ chức thực hiện công việc theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo công việc theo quy định công ty và yêu cầu của BGĐ. Chịu trách nhiệm trước BGĐ Công ty về hiệu quả các chương trình DVKH – CSKH, hiệu quả hoạt động của bản thân và của phòng DVKH nói chung.

- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ về hoạt động chuyên môn.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, phân công chức năng – nhiệm vụ, các quy trình, báo cáo nội bộ và đảm bảo vận hành đúng với nội dung BGĐ đã phê duyệt.

- Quản trị nhân sự nói chung (tuyển dụng, đào tạo, sử dụng, phân công công việc, đánh giá nhân sự,…).

- Quản trị công cụ DVKH, CSKH trên tất cả các kênh.

2. Về dịch vụ khách hàng

- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng, xúc tiến bán hàng thông qua: tăng trải nghiệm, tăng tuần suất mua hàng, tăng SKU, tăng giá trị bill,….

- Xây dựng quy định tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, tổ chức thực hiện, kiểm soát thực hiện đảm bảo hệ thống bán hàng thực hiện đúng quy định tiêu chuẩn dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng trước – trong – sau bán hàng.

- Thiết lập, quản trị data khách hàng. Thực hiện phân tích hành vi tiêu dùng, thói quen tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng,… nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho các chiến lược kinh doanh.

- Tổ chức các hoạt động khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm về chất lượng dịch vụ; từ đó đề xuất và thực hiện các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức thực hiện nghiên cứu thị trường, xu hướng thị trường trong nước, quốc tế.

- Xây dựng và thực hiện báo cáo các chỉ số báo cáo cáo, mẫu báo cáo về khách hàng ( sự hài lòng, mức độ trung thành, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ rời bỏ,…); đảm bảo thực hiện theo dõi thường xuyên, cảnh báo kịp thời tình hình biến động, đề xuất các tư vấn – giải pháp gia tăng sự hài lòng của KH.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo về kiến thức, kĩ năng bán hàng, dịch vụ KH, CSKH,… và các nội dung đào tạo khác có liên quan.

- Phối hợp với các phòng ban KD, MKT xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng; xây dựng kịch bản tư vấn, Q&A hỗ trợ chương trình khuyến mại đạt hiệu quả cao.

3. Về chăm sóc khách hàng

- Xây dựng quy định về chính sách khách hàng, chính sách khách hàng thân thiết, các quy định quy trình về chăm sóc/ đổi trả/ sửa sản phẩm/ CSKH/ giải quyết khiếu nại,…và tổ chức thực hiện đúng nội dung BGĐ đã phê duyệt.

- Quản trị và quản lý vận hành các công cụ CSKH: thẻ khách hàng, app CSKH,…Chủ động đề xuất các công cụ, cách thức CSKH mới.

- Tổ chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc,… của khách hàng trên tất cả các kênh CSKH.

- Tổ chức các chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán nhằm nâng cao mức độ hài lòng của KH, gia tăng sự tin tưởng và trung thành của KH với thương hiệu. Nghiên cứu cải tiến các hoạt động CSKH.

- Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại.

4. Công việc khác

- Chủ trì trong việc đề xuất/ chuẩn bị quà, tặng quà cho khách hàng, đối tác trong các dịp đặc biệt.

- Phối hợp với P. HCNS tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, truyền thông nội bộ,… khi có sự phân công.

- Công việc khác phát sinh do yêu cầu từ hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ văn hóa : Tốt nghiệp Đại học

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương về DVKH, CSKH, dịch vụ bán lẻ

- Nhanh nhẹn kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc

- Kỹ năng thương lượng tốt có khả năng thuyết phục khách hàng, cầu tiến, không ngại thử thách.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo, tổ chức, giám sát công việc.

- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.

 

Quyền lợi được hưởng

- Được trang bị đồ dùng phục vụ công việc: máy tính, VPP,..

- Có phép năm theo quy định của công ty

- Được tham gia BHXH,…

- Được thưởng các ngày Lễ Tết, hiếu hỉ,…

- Được đi du lịch, du xuân, team building định kỳ

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH thương mại thời trang Hải Đăng
Công ty TNHH thương mại thời trang Hải Đăng
Lô S3-1 khu làng nghề Triều khúc - xã Tân triều - HN

92wear bắt đầu được thành lập và phát triển từ năm 2009 với khởi nguồn là một cửa hàng bán quần áo online trong một con ngõ nhỏ trên đường Láng.

Sau hơn 2 năm hoạt động, thương hiệu 92wear đã ngày một lớn mạnh và được tin tưởng bởi ...Chi tiết

92wear bắt đầu được thành lập và phát triển từ năm 2009 với khởi nguồn là một cửa hàng bán quần áo online trong một con ngõ nhỏ trên đường Láng.

Sau hơn 2 năm hoạt động, thương hiệu 92wear đã ngày một lớn mạnh và được tin tưởng bởi hàng nghìn khách hàng. Cùng với quá trình phát triển, shop đã tạo dựng được uy tín và dần lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng. Bên cạnh những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng shop từ những ngày đầu tiên, 92wear rất vui mừng khi nhìn thấy số lượng khách hàng mới ngày càng tăng trong những năm vừa qua.

Thương hiệu thời trang thiết kế 20again được khai sinh bởi Công ty TNHH thương mại và thời trang Hải Đăng - cha đẻ của 92WEARVới mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng được thiết kế và sản xuất bởi bàn tay và khối óc của người Việt Nam , 20AGAIN sẽ là những thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Quan trọng hơn cả, những sản phẩm đó sẽ được bán với giá cực bình dân.Hi vọng những khách hàng đã và đang đồng hành cùng 92WEAR trong suốt thời gian qua cũng sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu mến 20AGAIN

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường, Công ty luôn tìm tòi và cố gắng tối đa để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cho đến nay, Công ty đã và đang cung cấp hầu hết các mặt hàng thời trang nữ như áo khoác, áo sơ mi, áo len, áo nỉ, áo phông, quần âu, quần kaki, quần bò, chân váy, măng tô và rất nhiều các mặt hàng phụ kiện khác. Mỗi một sản phẩm của shop đều được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả khi đến tay khách hàng 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH thương mại thời trang Hải Đăng. Công ty TNHH thương mại thời trang Hải Đăng đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 19/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH thương mại thời trang Hải Đăng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô S3-1 khu làng nghề Triều khúc - xã Tân triều - HN

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ