Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 619 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Vị trí này sẽ quản lý 3 nhóm công việc trên phạm vi toàn quốc, cụ thể:
* Quản lý thu hồi công nợ
- Lập và thực hiện phương án thu hồi công nợ đối với khách hàng nhà nước và khách hàng tư nhân đảm bảo đạt chỉ tiêu công ty giao
- Kiểm soát toàn bộ các hoạt động thu nợ trên toàn quốc
* Quản lý hỗ trợ kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động giúp quản trị bán hàng hàng ngày, xác định và phân loại khách hàng, tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng
- Tổng hợp ghi nhận ý kiến của khách hàng, phân tích tìm nguyên nhân, đề ra các hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Làm việc cùng các đơn vị kinh doanh xử lý các bất thường nếu có đối với các danh mục giá, tư vấn lựa chọn hợp đồng chứng minh giá
- Công việc hỗ trợ/admin khác cho các đơn vị kinh doanh
* Quản lý Thầu
- Kiểm tra xác định các bất thường giữa Hồ sơ mời thầu và quy định chung về giá, quy cách…tư vấn cho phòng kinh doanh xử lý các bất thường nếu có đối với Hồ sơ mời thầu, Hồ sơ đấu thầu.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến thiết bị y tế, đấu thầu …phục vụ kịp thời cho công việc
* Quy trình hoạt động
- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng hỗ trợ hoạt động của phòng kinh doanh: hoạt động thầu, hỗ trợ kinh doanh, thu hồi công nợ
- Quản lý các hợp đồng thầu, hợp đồng mua bán và các hợp đồng của các đơn vị kinh doanh
- Tổ chức xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ, phương thức thanh toán….
- Xây dựng tính bảo mật, an toàn cũng như xây dựng và cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, dược, luật…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị y tế, thuốc, hóa chất
- Am hiểu các văn bản pháp luật liên quan đến đấu thầu
- Kỹ năng sử dụng phần mềm Office thành thạo (word, excel)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt
- Khách quan, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, logic tốt
- Trách nhiệm và quyết đoán
- Làm việc độc lập, theo nhóm và chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh theo năng lực; Thưởng BSC Quý và thưởng cuối năm theo doanh số Công ty hấp dẫn
- Bảo hiểm Bảo Việt Healthcare cá nhân, ăn trưa, điện thoại, xăng xe, laptop, teambuilding…
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

MITALAB CO., LTD
MITALAB CO., LTD
Tòa nhà Mitalab, 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ...Chi tiết
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Được thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị và hóa chất xét nghiệm, phần mềm quản lý cho các khoa xét nghiệm; cài đặt hóa chất, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy xét nghiệm tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên toàn quốc. Công ty tự hào là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam có khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho bất cứ phòng xét nghiệm nào. Dựa trên nguyên tắc Đoàn kết, Công bằng và Phát triển, Lãnh đạo Công ty TNHH Minh Tâm cam kết tạo mọi điều kiện để các thành viên trong Công ty bằng nỗ lực cá nhân và kinh nghiệm chuyên môn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất nhằm không ngừng đáp ứng hơn nữa các yêu cầu và mong đợi ngày càng cao của Khách hàng. Mitalab có trụ sở chính tại Hà Nội cùng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng. Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Mitalab 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Chi nhánh Tp HCM: Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam VPĐD Đà Nẵng: Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi MITALAB CO., LTD. MITALAB CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 18/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

MITALAB CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Mitalab, 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ