Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Điều hành các hoạt động của Phòng DVKH
- Quản lý, điều hành, chỉ đạo các hoạt động công việc của phòng dịch vụ khách hàng
- Phân công và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng
- Lập kế hoạch triển khai công việc của Phòng theo Tháng/Quý/Năm
• Xây dựng các chính sách, quy định DVKH của công ty
- Căn cứ vào định hướng hoạt động của Công ty để đưa ra các giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty
• Phát triển các dịch vụ, chương trình nâng cao chất lượng DVKH
- Theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến CSKH
- Xây dựng và đề xuất các dịch vụ, chương trình phù hợp với công ty
• Chủ trì quản lý và phát triển các đối tác
- Xây dựng định hướng phát triển các đối tác liên kết
- Chủ trì tìm kiếm và lên các phương án hợp tác với đối tác
- Đàm phán các nội dung hợp tác đảm bảo lợi ích cho công ty
- Quản lý, điều hành, chỉ đạo các hoạt động công việc của phòng dịch vụ khách hàng
- Phân công và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng
- Lập kế hoạch triển khai công việc của Phòng theo Tháng/Quý/Năm
• Xây dựng các chính sách, quy định DVKH của công ty
- Căn cứ vào định hướng hoạt động của Công ty để đưa ra các giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty
• Phát triển các dịch vụ, chương trình nâng cao chất lượng DVKH
- Theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến CSKH
- Xây dựng và đề xuất các dịch vụ, chương trình phù hợp với công ty
• Chủ trì quản lý và phát triển các đối tác
- Xây dựng định hướng phát triển các đối tác liên kết
- Chủ trì tìm kiếm và lên các phương án hợp tác với đối tác
- Đàm phán các nội dung hợp tác đảm bảo lợi ích cho công ty
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
• Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
• Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
* Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 15 - 20 triệu++ /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
• Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
• Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
• Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
• Được xét điều chỉnh lương hàng năm
• Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
• Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
• Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
* Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 15 - 20 triệu++ /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
• Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
• Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
• Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
• Được xét điều chỉnh lương hàng năm
• Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 15 - 20 triệu++ /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế ...Chi tiết
Là công ty phân phối đồng hồ và trang sức của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Công ty có các chuỗi cửa hàng trên cả nước và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,Tp Hồ Chí Minh. Chuỗi cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc biệt trên toàn thế giới của các hãng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ GALLE WATCH
Địa chỉ: Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên