Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 37 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng.

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề của khách hàng và theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết hoàn tất.

- Đặt ra nhiệm vụ rõ ràng và triển khai các chiến lược tập trung vào sứ mệnh đó. Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ trong phòng ban.

- Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo.

- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho tổ chức. Tạo điều kiện cho một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.

- Đảm bảo việc duy trì, hoạt động của tổ chức luôn đúng quy trình và có hiệu suất cao.

- Làm việc với các đối tác để thiết lập những chính sách, kế hoạch triển khai dịch vụ hiệu quả, đem lại giá trị cho khách hàng và tổ chức.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành nghề tương đương…

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng quản lý phòng ban tối thiểu 15 nhân sự trở lên.

- Có kinh nghiệm về kinh doanh và triển khai các dịch vụ bán hàng hiệu quả là một lợi thế.

- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.

- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.

- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.

- Có kiến thức Tiếng Anh mức căn bản. Có kỹ năng nghe nói là một lợi thế.

- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;

- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.

- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; Thưởng cuối năm.

- Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;

- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,…miễn phí của công ty.

- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;

- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận cách đây lúc 21/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, Khu C, Tầng 6 – Số 10, Phổ Quang, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Giao Vận

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ