Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Custemor Service Manager/15 - 20 Triệu/Tiếng Anh Tốt)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 167 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lập kế hoạch/ báo cáo công việc phòng Dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng hệ thống quy trình làm việc, kịch bản tư vấn, chăm sóc khách hàng trong bộ phận.

- Quản lý, phân công công việc và chịu trách nhiệm về hoạt động tư vấn – hoàn thành đơn hàng ( tư vấn bán hàng, chốt đơn hàng, gửi bên đối tác sản xuất, theo dõi tiến độ ship hàng cho khách hàng). Đối tác Trung Quốc - Khách hàng chủ yếu Châu Âu, Mỹ, Úc.

- Quản lý, phân công công việc và chịu trách nhiệm về hoạt động chăm sóc sau bán ( xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi nhận được hàng) .

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên trong phòng

- Những công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Kinh nghiệm trên 03 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý. Ưu tiên mạnh về build team.

- Khả năng đọc – viết tiếng anh thành thạo (làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài).

- Kỹ năng quản lý, phân công công việc, đánh giá tốt

- Khả năng lập kế hoạch/ báo cáo công việc

- Tư duy logic tốt

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10.000.000 – 12.000.000 vnđ/tháng + Thưởng % doanh thu. Thu nhập lên đến 15-20tr/tháng.

- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương, sau 02 tháng ký HĐLĐ đóng BHXH theo Luật. Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm.

- Thưởng các ngày lễ/tết trong năm, sinh nhật, cưới, 20/10, 08/03…

- Thưởng tết dương, lương tháng 13. Thưởng tết âm (theo kết quả kinh doanh, tối thiểu 0.5 tháng lương).

- Liên hoan, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, thẳng thắn, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Phát Triển TMĐT Hoàng Sơn
Công ty TNHH Phát Triển TMĐT Hoàng Sơn
Số 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tên công ty: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HOÀNG SƠN ( viết tắt HoSoCorp hoặc HS).

Ngành nghề kinh doanh: Thương mại điện tử trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các sản phẩm thời trang, đồ dùng,…(áo phông, giầy, thảm, mũ, bình nước…).

Khách ...Chi tiết

Tên công ty: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HOÀNG SƠN ( viết tắt HoSoCorp hoặc HS).

Ngành nghề kinh doanh: Thương mại điện tử trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các sản phẩm thời trang, đồ dùng,…(áo phông, giầy, thảm, mũ, bình nước…).

Khách hàng: Bán buôn (trong nước) và bán lẻ (khách hàng quốc tế chủ yếu tại Mỹ, Châu Âu…)

Lịch sử hình thành và phát triển:

 HS được định hướng thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2016 và chính thức đăng ký kinh doanh dưới loại hình công ty TNHH đầu năm 2020.

 Trong hơn 4 năm hoạt động, hiện tại HS đang hợp tác với 10 đối tác sản xuất chính tại Trung Quốc, HongKong, bán và giao thành công hơn 150.000 đơn hàng đến hơn 35 quốc gia trong đó chủ yếu là thị trường Mỹ, Châu Âu... Riêng trong 06 tháng đầu năm 2020, HS đã bán và giao thành công hơn 50 nghìn đơn hàng khắp thị trường trong nước và quốc tế.

 Với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiệt huyết và tài năng, tính đến tháng 6/2020, HS đã nâng tổng số mẫu thiết kế trong kho lên hơn 15.000 mẫu.

Quy mô công ty: 30-50 nhân sự.

Trụ sở chính: Số 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Văn hóa doanh nghiệp: Tại HS, chúng tôi coi trọng sự thẳng thắn và hướng tới văn hóa thẳng thắn, “dám nói, dám làm”, chủ động, sáng tạo. Chúng tôi luôn mong muốn, mỗi nhân viên đều nhiệt huyết, làm việc hết mình để nhận lại xứng đáng.

HS trân trọng và biết ơn sự đóng góp của mỗi nhân viên đến quá trình hình thành và phát triển của Công ty.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Custemor Service Manager/15 - 20 Triệu/Tiếng Anh Tốt) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Phát Triển TMĐT Hoàng Sơn. Công ty TNHH Phát Triển TMĐT Hoàng Sơn đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Custemor Service Manager/15 - 20 Triệu/Tiếng Anh Tốt) cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Phát Triển TMĐT Hoàng Sơn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 54 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Custemor Service Manager/15 - 20 Triệu/Tiếng Anh Tốt)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ