Trưởng Phòng Dịch Vụ
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 85 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/05/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
- Thiết lập một cơ cấu tổ chức tốt nhất cho phòng dịch vụ để đảm bảo số lượng nhân viên tối thiểu đồng thời phát huy tối đa cơ cấu này.
- Xây dựng một đội ngũ nhân viên làm việc có hiệu quả và nhiệt tình cao qua việc thiết lập chương trình đào tạo và phát triển nhân lực cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ.
- Chỉ đạo việc thực hiện nguyên tắc 5S giúp tổ chức trạm dịch vụ tốt hơn để tăng hiệu suất và mức độ an toàn.
- Lập kế hoạch và cân nhắc kỹ lưỡng cơ sở vật chất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và nhân viên. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị luôn đầy đủ và lưu giữ ngăn nắp.
- Chỉ đạo việc thực hiện quy trình dịch vụ, đảm bảo hoạt động dịch vụ trôi chảy và hiệu quả.
- Chỉ đạo việc thực hiện các hoạt động phụ tùng một cách hiệu quả. Nhằm cung cấp phụ tùng đầy đủ, tăng mức lợi nhuận và khả năng mở rộng cơ hội bán hàng.
- Phối hợp đồng bộ dịch vụ và phụ tùng nhằm rút ngắn thời gian chờ việc của kỹ thuật viên, tăng hiệu suất hoạt động của trạm dịch vụ và phòng phụ tùng, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách cũng như tăng mức lợi nhuận của công ty.
- Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và duy trì khách hàng.
- Chỉ đạo việc quản lý các hoạt động kinh doanh sau bán hàng ở công ty qua việc ghi chép và giám sát các kết quả hoạt động kinh doanh, qua đó có được những hướng đi đúng đắn dựa trên những số liệu thực tế này.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CHUNG
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của phòng dịch vụ, mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
- Điều hành và quản lý tốt các bộ phận trong phòng dịch vụ. Liên kết và phối hợp với các phòng ban liên quan trong toàn công ty.
- Thực hiện thành công các triết lý của công ty trong từng giai đoạn.
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ
- Có kiến thức chung về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh ôtô.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động dịch vụ.
- Có kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC
- Tổng doanh thu, lợi nhuận của phòng dịch vụ.
- Thị phần và vị trí của Công ty so với các công ty khác.
- Chất lượng và thái độ làm việc của nhân viên trực thuộc.
- Kiểm soát hư hỏng thiết bị vật tư.
- Chất lượng dịch vụ.
- Sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng phần trăm hoa hồng cao
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Số 643, Quốc Lộ 1, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Duyên
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Kim Sơn
Địa chỉ: Số 643, Quốc Lộ 1, KP 2, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: 20 - 150 người