Trưởng phòng dịch vụ chi nhánh HCM

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 64 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Công nghệ cao, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

- Tiếp nhận Phiếu yêu cầu sửa chữa từ Cố vấn dịch vụ và phân công công việc cho các nhóm kỹ thuật viên thực hiện;

- Tổ chức hoạt động trong trạm hợp lý, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc; đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động;

- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan;

- Tổ chức các hoạt động cải thiện quy trình, môi trường để nâng cao hiệu quả lao động;

- Phối hợp với Cố vấn dịch vụ giải thích các vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết hoặc giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có);

- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu công việc;

- Phát triển các hoạt động, thiết bị vật tư, phụ tùng phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ;

- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng thực hiện hệ thống đặt lịch hẹn nhắc khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng;

- Phối hợp với Phòng Kinh doanh giải quyết các chính sách bảo hành;

- Phối hợp với các công ty bảo hiểm thực hiện việc sửa chữa và thanh toán bồi thường cho khách hàng;

- Phối hợp tổ chức thực hiện hoạt động marketing dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 28 tuổi trở lên. Giới tính Nam

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ sửa chữa.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ.

- Tham gia các chương trình đào tạo (Huấn luyện) của công ty để xây dựng và trau dồi kỹ năng tư vấn cũng như các kỹ năng mềm cần thiết.

- Hỗ trợ cơm trưa

- Thưởng tháng 13 và các ngày Lễ lớn trong năm.

- Du lịch nghỉ mát hằng năm.

- Trang bị đồng phục

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty.

- Cấp phương tiện đi lại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group
Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group
No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng dịch vụ chi nhánh HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group. Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng dịch vụ chi nhánh HCM cách đây lúc 22/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng phòng dịch vụ chi nhánh HCM

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ