Trưởng Phòng Dịch Vụ (1 Người)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 320 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Ô tô/Xe máy
Mô tả công việc
Lãnh đạo và quản lý hoạt động dịch vụ của Đại lý để cung cấp một dịch vụ có lợi nhuận và hiệu quả thông qua việc đáp ứng và giữ chân khách hàng.
Lãnh đạo, phát triển và khích lệ tinh thần nhân viên.
Quản lý thời gian làm việc, đánh giá các nội dung về CS khách hàng đối với cán bộ nhân viên phòng.
Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên thông qua phản hồi về chất lượng dịch vụ của khách hàng
Tốc độ thực hiện cam kết nhanh nhằm đạt được các mục tiêu chính và mang lại sự cải tiến liên tục.
Thực hiện duy trì và phát triển qui trình dịch vụ của Jaguar Land Rover.
Thiết lập, triển khai thực hiện các chỉ tiêu về lợi nhuận, chỉ số hài lòng khách hàng, mục tiêu dịch vụ và kế hoạch hoạt động của Phòng.
Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu cải tiến những quy trình về chất lượng dịch vụ khách hàng, phân tích, dự đoán nhu cầu khách hàng và tư vấn cho Giám Đốc về việc đưa ra các chiến lược cung cấp dịch vụ phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
Kết hợp với các bộ phận chức năng của Đại lý
Phối hợp đối với các bộ phận khác hoàn thành công việc như kế toán, kinh doanh trong việc cải tiến các quy trình khách hàng và giám sát các hoạt động thanh toán của khách hàng.
Phối hợp với phòng Hành Chính- Nhân sự tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên, kỹ thuật viên xưởng dịch vụ; Giám sát, duy trì, kiểm soát môi trường làm việc an toàn.
Hỗ trợ triển khai các sự kiện xúc tiến bán hàng, Marketing, quảng cáo sản phẩm…
Tham gia các chương trình chia sẻ kiến thức sản phẩm, thông tin thị trường
Thực hiện đào tạo & kỹ năng về công nghệ thông tin
Thực hiện các nội dung liên quan đến đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, Qui trình, Excellence, 5S và đào tạo sản phẩm khác.
Lãnh đạo, phát triển và khích lệ tinh thần nhân viên.
Quản lý thời gian làm việc, đánh giá các nội dung về CS khách hàng đối với cán bộ nhân viên phòng.
Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên thông qua phản hồi về chất lượng dịch vụ của khách hàng
Tốc độ thực hiện cam kết nhanh nhằm đạt được các mục tiêu chính và mang lại sự cải tiến liên tục.
Thực hiện duy trì và phát triển qui trình dịch vụ của Jaguar Land Rover.
Thiết lập, triển khai thực hiện các chỉ tiêu về lợi nhuận, chỉ số hài lòng khách hàng, mục tiêu dịch vụ và kế hoạch hoạt động của Phòng.
Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu cải tiến những quy trình về chất lượng dịch vụ khách hàng, phân tích, dự đoán nhu cầu khách hàng và tư vấn cho Giám Đốc về việc đưa ra các chiến lược cung cấp dịch vụ phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
Kết hợp với các bộ phận chức năng của Đại lý
Phối hợp đối với các bộ phận khác hoàn thành công việc như kế toán, kinh doanh trong việc cải tiến các quy trình khách hàng và giám sát các hoạt động thanh toán của khách hàng.
Phối hợp với phòng Hành Chính- Nhân sự tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên, kỹ thuật viên xưởng dịch vụ; Giám sát, duy trì, kiểm soát môi trường làm việc an toàn.
Hỗ trợ triển khai các sự kiện xúc tiến bán hàng, Marketing, quảng cáo sản phẩm…
Tham gia các chương trình chia sẻ kiến thức sản phẩm, thông tin thị trường
Thực hiện đào tạo & kỹ năng về công nghệ thông tin
Thực hiện các nội dung liên quan đến đào tạo về chuyên môn, kỹ năng, Qui trình, Excellence, 5S và đào tạo sản phẩm khác.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tuổi từ 30 -45
Giới tính : Nam
Tốt nghiệp: Đại Học chuyên nghành cơ khí ô tô
Trình độ tiếng Anh tốt; Tin học văn phòng tốt
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
Giọng nói rõ ràng, không nói tiếng địa phương, trình bày mạch lạc.
3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên làm việc trong các hãng xe sang)
Có chứng chỉ tay nghề chính hãng.
Ghi chú :
Chế độ đãi ngộ cao và thu nhập xứng đáng;
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động chuyên nghiệp và có tính đồng đội cao.
Hồ sơ ứng tuyển: Đơn dự tuyển, sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, giấy chứng nhận sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp chứng chỉ phô tô.
Thời gian nhận hồ sơ : đến hết ngày 15/03/2019
Nơi nộp hồ sơ : Công Ty TNHH Auto Hoàng Gia Hà Nội
Số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh – P.Gia Thụy, Q Long Biên – Hà Nội
Hoặc nộp online qua Vietnamworks
Tuổi từ 30 -45
Giới tính : Nam
Tốt nghiệp: Đại Học chuyên nghành cơ khí ô tô
Trình độ tiếng Anh tốt; Tin học văn phòng tốt
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
Giọng nói rõ ràng, không nói tiếng địa phương, trình bày mạch lạc.
3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên làm việc trong các hãng xe sang)
Có chứng chỉ tay nghề chính hãng.
Ghi chú :
Chế độ đãi ngộ cao và thu nhập xứng đáng;
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động chuyên nghiệp và có tính đồng đội cao.
Hồ sơ ứng tuyển: Đơn dự tuyển, sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, giấy chứng nhận sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp chứng chỉ phô tô.
Thời gian nhận hồ sơ : đến hết ngày 15/03/2019
Nơi nộp hồ sơ : Công Ty TNHH Auto Hoàng Gia Hà Nội
Số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh – P.Gia Thụy, Q Long Biên – Hà Nội
Hoặc nộp online qua Vietnamworks
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ cao và thu nhập xứng đáng
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JAGUAR LANDROVER HÀ NỘI
Số 03, lô 3 + 5, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh Admin (Phòng Hành Chính Nhân Sự)
Số 03, lô 3 + 5, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Linh Admin (Phòng Hành Chính Nhân Sự)
Nhà nhập khẩu và phân phối xe ô tô nhãn hiệu LAND ROVER và JAGUAR của Anh Quốc chính thức tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ (1 Người) trong ngành được tuyển dụng tại bởi JAGUAR LANDROVER HÀ NỘI. JAGUAR LANDROVER HÀ NỘI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Dịch Vụ (1 Người) cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
JAGUAR LANDROVER HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 03, lô 3 + 5, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên