Trưởng Phòng Đầu Tư - Pháp Chế (Lương Cứng 15 - 25 triệu)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Pháp luật/Pháp lý, Xây dựng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến bước chuẩn bị đầu tư các dự án Bất động sản và các dự án khác;
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các Dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan;
- Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của doanh nghiệp, (xử lý triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính, sở hữu trí tuệ....);
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận tại Văn phòng, Tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành ( Luật, Kinh tế, Xây dựng….)
- Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực xây dựng, BĐS.
- Kinh nghiệm làm việc: Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Đầu tư, Xây dựng sản xuất kinh doanh Bất động sản.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật đầu tư, Xây dựng...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Sản xuất Kinh doanh, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
- Yêu cầu khác:
Ngoại hình: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Sẵn sàng đi công tác để triển khai thực hiện công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Công ty có cơ chế thưởng rõ ràng, minh bạch, và được quy định trong Bản Quy chế Công ty.
- Công việc ổn định, được làm việc trong môi trường năng động có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Tất cả theo Luật Lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà Hado Parkside, Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Amoris là một đơn vị hoạt động kinh doanh đa ngành với 4 lĩnh vực mũi nhọn là:
- Kinh doanh và xúc tiến thương mại
- Thiết bị y tế
- Tư vấn đầu tư bất động sản
- Cung cấp cây xanh đô thị
Ngay từ khi ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Amoris là một đơn vị hoạt động kinh doanh đa ngành với 4 lĩnh vực mũi nhọn là:
- Kinh doanh và xúc tiến thương mại
- Thiết bị y tế
- Tư vấn đầu tư bất động sản
- Cung cấp cây xanh đô thị
Ngay từ khi mới thành lập, Amoris đã xác định rõ thông điệp hoạt động của doanh nghiệp là: “Sẵn sàng tập trung nguồn lực để tạo ra sản phẩm thông minh nhất, nhằm tối ưu giá trị kinh tế cho khách hàng. Amoris hiểu rằng, tạo ra sản phẩm thông minh cho mình là chưa đủ, chỉ khi khách hàng sở hữu những sản phẩm thông minh thì Amoris mới thực sự khác biệt.
TẠI SAO LẠI CHỌN AMORIS
Tại Amoris, chúng tôi đề cao UY TÍN, CHẤT LƯỢNG và PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Vì thế, mỗi thành viên trong đội ngũ Amoris đều có tinh thần làm việc trách nhiệm và nâng cao ý thức học hỏi, trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân. Từ đó, chúng tôi cam kết mang lại lợi ích thiết thực và giá trị khác biệt cho khác hàng cũng như cộng đồng.
Công ty CP Amoris Việt Nam
Địa chỉ: Tòa nhà Hado Parkside, Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên