Trưởng Phòng Đào Tạo
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 234 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự
Mô tả công việc
Trưởng phòng Đào tạo sẽ là người xác định nhu cầu đào tạo và phát triển đối với nội bộ Công ty cũng như với khách hàng bên ngoài.
Trưởng phòng đào tạo có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban để giúp agents có thể đạt được tối đa năng suất làm việc phù hợp với nhu cầu chung của công ty.
Trách nhiệm của Trưởng phòng đào tạo bao gồm nâng cao kỹ năng, năng suất và chất lượng làm việc của agents
***Mô tả công việc
Xác định và đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại và trong tương lai thông qua phân tích công việc, lộ trình nghề nghiệp, các báo cáo đánh giá hàng năm và tham vấn trực tiếp với Quản lý trực tiếp
Lập kế hoạch đào tạo phát triển tổng quan và chi tiết nhằm giải quyết các nhu cầu của nội bộ Công ty và Khách hàng bên ngoài.
Triển khai, áp dụng nhiều phương pháp đào tạo khác nhau
Triển khai chương trình đào tạo, tổ chức các lớp đào tạo hiệu quả.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả, lập báo cáo về các chương trình đào tạo định kỳ
Quản lý ngân sách đào tạo.
Đóng góp vào sự phát triển không ngừng.
Giải quyết các vấn đề và các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết.
Hiểu biết sâu sắc về xu hướng đào tạo, phát triển và thực tiễn tốt nhất.
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Đào tạo và Giám đốc Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Trưởng phòng đào tạo có trách nhiệm phối hợp với các phòng ban để giúp agents có thể đạt được tối đa năng suất làm việc phù hợp với nhu cầu chung của công ty.
Trách nhiệm của Trưởng phòng đào tạo bao gồm nâng cao kỹ năng, năng suất và chất lượng làm việc của agents
***Mô tả công việc
Xác định và đánh giá nhu cầu đào tạo hiện tại và trong tương lai thông qua phân tích công việc, lộ trình nghề nghiệp, các báo cáo đánh giá hàng năm và tham vấn trực tiếp với Quản lý trực tiếp
Lập kế hoạch đào tạo phát triển tổng quan và chi tiết nhằm giải quyết các nhu cầu của nội bộ Công ty và Khách hàng bên ngoài.
Triển khai, áp dụng nhiều phương pháp đào tạo khác nhau
Triển khai chương trình đào tạo, tổ chức các lớp đào tạo hiệu quả.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả, lập báo cáo về các chương trình đào tạo định kỳ
Quản lý ngân sách đào tạo.
Đóng góp vào sự phát triển không ngừng.
Giải quyết các vấn đề và các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết.
Hiểu biết sâu sắc về xu hướng đào tạo, phát triển và thực tiễn tốt nhất.
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Đào tạo và Giám đốc Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
***Yêu cầu
Ứng viên các chuyên ngành kinh doanh, nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý đào tạo trong lĩnh vực Call center / Sales trainer.
Có khả năng lập báo cáo từ khi lập kế hoạch đến khi thực hiện các chương trình đào tạo.
Sử dụng thành thạo các phương pháp đào tạo truyền thống và hiện đại (tư vấn, huấn luyện, thực tập tại chỗ hoặc trong lớp học, hội thảo, mô phỏng ...).
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo xuất sắc.
Khả năng lập kế hoạch, đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng Tiếng Anh và lập kế hoạch đào tạo tốt.
***Địa điểm làm việc: Số 8A Huỳnh Lan Khánh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Ứng viên các chuyên ngành kinh doanh, nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý đào tạo trong lĩnh vực Call center / Sales trainer.
Có khả năng lập báo cáo từ khi lập kế hoạch đến khi thực hiện các chương trình đào tạo.
Sử dụng thành thạo các phương pháp đào tạo truyền thống và hiện đại (tư vấn, huấn luyện, thực tập tại chỗ hoặc trong lớp học, hội thảo, mô phỏng ...).
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo xuất sắc.
Khả năng lập kế hoạch, đa nhiệm và quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng Tiếng Anh và lập kế hoạch đào tạo tốt.
***Địa điểm làm việc: Số 8A Huỳnh Lan Khánh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 18 – 25 triệu/ tháng + các chế độ và quyền lợi hấp dẫn
- Cơ hội phát triển lên các vị trí nhân sự nguồn, các vị trí nhân sự cấp cao.
- Được làm việc trong môi trường số 1 Việt Nam về BPO và Contact Center.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí nhân sự nguồn, các vị trí nhân sự cấp cao.
- Được làm việc trong môi trường số 1 Việt Nam về BPO và Contact Center.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BELLSYSTEM24-HOASAO
160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Bellsystem24-Hoasao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoasao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ứng viên trúng tuyển sẽ nhận được nhiều ưu đãi, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng các cơ hội đào tạo, đặc biệt là cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực làm việc. Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Hoa Sao - Vui lòng truy cập vào: http://www.hoasao.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Đào Tạo trong ngành được tuyển dụng tại bởi BELLSYSTEM24-HOASAO. BELLSYSTEM24-HOASAO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Đào Tạo cách đây lúc 23/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BELLSYSTEM24-HOASAO
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên