Trưởng Phòng, Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 259 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
I. Chức vụ: Trưởng phòng phụ trách kênh Key Accounts
1. Xây dựng kế hoạch triển khai tìm kiếm, mở rộng khách hàng, tư vấn, chốt đơn hàng mang doanh thu về cho công ty theo kế hoach doanh thu công ty giao
2. Duy trì, chăm sóc những mối quan hệ Khách hàng hiện có nhằm gia tăng, phát triển giá trị Hợp đồng kinh doanh.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Nắm số tồn kho từng từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm…
4. Quản lý, duy trì tăng doanh thu khách hàng cũ trên hệ thống công ty
5. Lên kế hoạch làm việc cho Team
6. Kiểm tra, đánh giá, chịu trách nhiệm khi có bất kì vấn đề gì xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng
7. Chia sẻ thông tin trên hệ thống, họp các bộ phận (nếu đơn hàng lớn hoặc khách hàng quan trọng) phối hợp với bộ phận
8. Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám Đốc
9. Phối hợp với bộ phận sản xuất và bộ phận kho để thực hiện các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
10. Theo dõi Doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
11. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến và đề xuất những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hỗ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị
12. Thực hiện công tác điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức kinh doanh phù hợp
13. Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
II. Chức vụ: Chuyên viên kênh Key Accounts
1. Tìm kiếm khách hàng mới
2. Chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty
3. Kiểm gia giá, tiến hành làm hợp đồng
4. Chăm sóc khách hàng để thực hiện đơn hàng
5. Báo thông tin giao hàng cho khách
6. Theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
7. Giữ liên lạc với khách hàng
8. Gọi khách hàng để chào thêm sản phẩm mới
9. Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
1. Xây dựng kế hoạch triển khai tìm kiếm, mở rộng khách hàng, tư vấn, chốt đơn hàng mang doanh thu về cho công ty theo kế hoach doanh thu công ty giao
2. Duy trì, chăm sóc những mối quan hệ Khách hàng hiện có nhằm gia tăng, phát triển giá trị Hợp đồng kinh doanh.
3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Nắm số tồn kho từng từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm…
4. Quản lý, duy trì tăng doanh thu khách hàng cũ trên hệ thống công ty
5. Lên kế hoạch làm việc cho Team
6. Kiểm tra, đánh giá, chịu trách nhiệm khi có bất kì vấn đề gì xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng
7. Chia sẻ thông tin trên hệ thống, họp các bộ phận (nếu đơn hàng lớn hoặc khách hàng quan trọng) phối hợp với bộ phận
8. Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám Đốc
9. Phối hợp với bộ phận sản xuất và bộ phận kho để thực hiện các đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng.
10. Theo dõi Doanh thu hàng ngày và quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng đồng thời hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
11. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến và đề xuất những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hỗ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại siêu thị
12. Thực hiện công tác điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức kinh doanh phù hợp
13. Thực hiện các hoạt động báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm hay khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
II. Chức vụ: Chuyên viên kênh Key Accounts
1. Tìm kiếm khách hàng mới
2. Chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty
3. Kiểm gia giá, tiến hành làm hợp đồng
4. Chăm sóc khách hàng để thực hiện đơn hàng
5. Báo thông tin giao hàng cho khách
6. Theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
7. Giữ liên lạc với khách hàng
8. Gọi khách hàng để chào thêm sản phẩm mới
9. Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
1. Đối với vị trí Trưởng phòng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh,
- Xây dựng chiến lược phát triển thị trường Key Account Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Điều tra dự báo thị trường.
2. Đối với vị trí chuyên viên
- Tốt nghiệp TC trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực F&B, FMCG
- Nắm rõ tình hình thị trường Key Account : là chuỗi các khách sạn quốc tế, chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh, suất ăn công nghiêp…….
- Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Khả năng tiếp thị.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh,
- Xây dựng chiến lược phát triển thị trường Key Account Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Điều tra dự báo thị trường.
2. Đối với vị trí chuyên viên
- Tốt nghiệp TC trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực F&B, FMCG
- Nắm rõ tình hình thị trường Key Account : là chuỗi các khách sạn quốc tế, chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh, suất ăn công nghiêp…….
- Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,
- Khả năng tiếp thị.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực - Xét tăng lương hàng năm - Các chế độ theo luật lao động
- Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo
- có xe đưa đón từ Tp.HCM - Bình Dương
- Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo
- có xe đưa đón từ Tp.HCM - Bình Dương
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - phòng Tổ chức Nhân sự.
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng - phòng Tổ chức Nhân sự.
Tên công ty: Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị Quy mô công ty: Trên 2000 nhân viên; Địa chỉ công ty: 122, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Tỉnh/thành phố: Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng, Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng, Chuyên Viên Kênh Khách Hàng Trọng Điểm ( Key Acounts) cách đây lúc 02/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Địa chỉ: Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên