Trưởng Phòng Chứng Từ và Làm Giá (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng) - Làm Việc Tại Tp. HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
- Ký lệnh giao hàng, giấy ủy quyền, HBL/HAWB, các công văn, giấy giới thiệu , các chứng từ liên quan của bộ phận CSV theo sự ủy quyền của Giám Đốc. Kiểm tra và ký nhận tạm ứng, hoàn ứng chi phí làm hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc công việc và giám sát xử lý/xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận CSV.
- Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa của khách hàng, Đại lý ( khi cần thiết )
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ agent, Sale, khách hàng.
- Giải thích , tư vấn về nghiệp vụ liên quan cho Sale khi cần thiết.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ CSV.
- Làm các Báo cáo liên quan đến hiệu quả và hoạt động của phòng ban mình phụ trách.
- Đánh giá KPI của nhân sự phòng CSV.
- Đề xuất lên BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự, cơ sở vật chất, các sự hỗ trợ khác nếu cần để đảm bảo cho công việc của phòng ban đạt kết quả tốt nhất.
- Kiểm tra chi phí, tập hợp chứng từ khi kết thúc các lô hàng.
- Thực hiện các việc khác theo phân công của BGĐ.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc công việc và giám sát xử lý/xử lý tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động của bộ phận CSV.
- Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa của khách hàng, Đại lý ( khi cần thiết )
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ agent, Sale, khách hàng.
- Giải thích , tư vấn về nghiệp vụ liên quan cho Sale khi cần thiết.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ CSV.
- Làm các Báo cáo liên quan đến hiệu quả và hoạt động của phòng ban mình phụ trách.
- Đánh giá KPI của nhân sự phòng CSV.
- Đề xuất lên BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự, cơ sở vật chất, các sự hỗ trợ khác nếu cần để đảm bảo cho công việc của phòng ban đạt kết quả tốt nhất.
- Kiểm tra chi phí, tập hợp chứng từ khi kết thúc các lô hàng.
- Thực hiện các việc khác theo phân công của BGĐ.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn và kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
• Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.
• Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
• Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
• Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
• Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng cá nhân
• Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự
• Có khả năng viết, trao đổi, truyền đạt thông tin bằng lời nói hoặc văn bản tốt
• Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
**Quyền lợi
- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
**Cơ hội và triển vọng
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Hồ sơ dự tuyển
• 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
• 01 Đơn ứng tuyển (viết tay).
• 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
• 01 giấy khám sức khoẻ.
• 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
• Bằng tốt nghiệp đại học
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Hồ sơ dự tuyển xin gửi qua trang VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.
• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
• Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.
• Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
• Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
• Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
• Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng cá nhân
• Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự
• Có khả năng viết, trao đổi, truyền đạt thông tin bằng lời nói hoặc văn bản tốt
• Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
• Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…
**Quyền lợi
- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
**Cơ hội và triển vọng
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Hồ sơ dự tuyển
• 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
• 01 Đơn ứng tuyển (viết tay).
• 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
• 01 giấy khám sức khoẻ.
• 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
• Bằng tốt nghiệp đại học
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Hồ sơ dự tuyển xin gửi qua trang VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Phòng 16 tầng 3, toà nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Phòng 16 tầng 3, toà nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầu, có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited , viết tắt là Glotrans là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực logistics. Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh ...Chi tiết
Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầu, có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited , viết tắt là Glotrans là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực logistics. Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam. Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầu, có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited , viết tắt là Glotrans là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực logistics. Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chứng Từ và Làm Giá (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng) - Làm Việc Tại Tp. HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chứng Từ và Làm Giá (Phòng Dịch Vụ Khách Hàng) - Làm Việc Tại Tp. HCM cách đây lúc 21/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3, toà nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
Quy mô: 25-99 nhân viên