Trưởng phòng chứng từ & DVKH Logistics

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tổ chức, điều hành bộ máy nhân sự phòng Chứng từ và chăm sóc khách hàng, bao gồm cả các nhân viên chứng từ, nhân viên hiện trường mà mình phụ trách.
Chịu trách nhiệm chung về các chứng từ hàng nội địa, hàng XNK
Thường xuyên liên hệ với các khách hàng và thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng hiện có.
Giải quyết các phát sinh liên quan
Phối hợp tốt với các phòng ban, bộ phân trong cty để đảm bảo kế hoạch của khách hàng
-.....

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point), Sẵn sàng học quy trình sử dụng phần mềm quản lý của công ty
Am hiểu sâu về Chứng từ và dịch vụ khách hàng. Hiểu biết về vận tải
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, làm việc độc lập và theo nhóm.
Thân thiện, hòa nhã với mọi người
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận, được trả xứng đáng theo năng lực của từng ứng viên và có cơ chế thưởng hấp dẫn
Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
Địa điểm: New Sai Gon Plaza, No. 5 Nguyen Huu Tho St. Phuoc Kien Ward. Nha Be Dist. Ho Chi Minh city

Cách thức ứng tuyển

- Gửi CV qua email

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Nhân viên quản lý Container
Nhân viên quản lý Container
25 Bà Triệu, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty Cổ phần Vận Tải và Tiếp vận Châu Á Thái Bình Dương (APECTRANS) được biết đến là công ty dịch vụ vận tải hàng đầu hiện nay. Được thành lập ngày 3/5/2007 với HQ ở Hà Nội, chi nhánh HPG và CNH HCMC. Đảm nhiệm sứ mệnh đầu ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Vận Tải và Tiếp vận Châu Á Thái Bình Dương (APECTRANS) được biết đến là công ty dịch vụ vận tải hàng đầu hiện nay. Được thành lập ngày 3/5/2007 với HQ ở Hà Nội, chi nhánh HPG và CNH HCMC. Đảm nhiệm sứ mệnh đầu tàu trong hoạt động cung cấp dịch vụ giao nhận bằng phương thức vận tải.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng phòng chứng từ & DVKH Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi Nhân viên quản lý Container. Nhân viên quản lý Container đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng phòng chứng từ & DVKH Logistics cách đây lúc 17/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Nhân viên quản lý Container

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Bà Triệu, Hà Nội

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

Trưởng phòng chứng từ & DVKH Logistics

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ