Trưởng Phòng Cho Thuê Bất Động Sản - Địa Điểm Làm Việc: 422, Đường 02/9, Phường Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng hiện tại:
+ Không để quá hạn hợp đồng
+ Hoàn thành các hồ sơ pháp lý
+ Phối hợp với tất cả những khách thuê trong chương trình tiếp thị của họ
+ Quản lý sát sao trong việc quản lý ngành hàng với khách thuê nhà
+ Giúp khách thuê quản lý nhân viên bán hàng làm việc
+ Trình bày một cách hình ảnh với khách thuê
+ Phối hợp chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Xây Dựng việc cho thuê/ xây dựng cơ sở dữ liệu cho thuê:
+ Tìm hiểu và lưu lại kiến thức biết thêm về thị trường bán lẻ Việt Nam và nước ngoài
+ Thu thập thông tin về khách hàng của thị trường cho thuê .
+ Hoàn thành các chi tiết cơ sở dữ liệu cho thuê
-Tìm kiếm khách hàng Thuê mới để đạt ngân sách cho thuê và kết hợp mặt bằng thuê:
+Xây dựng mối quan hệ tốt nhất với tất cả các khách thuê tiềm năng, trên cơ sở đó, sẽ làm việc với họ để mời họ vào thuê mặt bằng
-Tổ chức các sự kiện tại địa điểm cho thuê: lập kế hoạch cho cả năm để làm việc với tất cả các khách thuê tiềm năng để chạy các sự kiện tại không gian trống để thu hút khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Theo chốt khách hàng ký Thư mời thuê, đặt cọc và ký kết hợp đồng
- Cùng với Ban quản lý bàn giao mặt bằng cho khách hàng (đo lại diện tích, chốt công tơ điện và nước, bàn giao chìa khòa cửa…)
-Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, quý
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Phòng/Chi nhánh
+ Không để quá hạn hợp đồng
+ Hoàn thành các hồ sơ pháp lý
+ Phối hợp với tất cả những khách thuê trong chương trình tiếp thị của họ
+ Quản lý sát sao trong việc quản lý ngành hàng với khách thuê nhà
+ Giúp khách thuê quản lý nhân viên bán hàng làm việc
+ Trình bày một cách hình ảnh với khách thuê
+ Phối hợp chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Xây Dựng việc cho thuê/ xây dựng cơ sở dữ liệu cho thuê:
+ Tìm hiểu và lưu lại kiến thức biết thêm về thị trường bán lẻ Việt Nam và nước ngoài
+ Thu thập thông tin về khách hàng của thị trường cho thuê .
+ Hoàn thành các chi tiết cơ sở dữ liệu cho thuê
-Tìm kiếm khách hàng Thuê mới để đạt ngân sách cho thuê và kết hợp mặt bằng thuê:
+Xây dựng mối quan hệ tốt nhất với tất cả các khách thuê tiềm năng, trên cơ sở đó, sẽ làm việc với họ để mời họ vào thuê mặt bằng
-Tổ chức các sự kiện tại địa điểm cho thuê: lập kế hoạch cho cả năm để làm việc với tất cả các khách thuê tiềm năng để chạy các sự kiện tại không gian trống để thu hút khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với họ
- Theo chốt khách hàng ký Thư mời thuê, đặt cọc và ký kết hợp đồng
- Cùng với Ban quản lý bàn giao mặt bằng cho khách hàng (đo lại diện tích, chốt công tơ điện và nước, bàn giao chìa khòa cửa…)
-Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng, quý
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Phòng/Chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, độ tuổi 28-40, ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành, thành thạo tin học văn phòng, internet
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản…
- Có kỹ năng nghiên cứu và hiểu biết, cập nhật sâu sắc và kịp thời xu hướng của nghành công nghiệp bán lẻ nội địa và quốc tế
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Kỹ năng quản lý thời gian và rủi ro
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ cùng đội nhóm
- Có hiểu biết về kiến trúc và xây dựng cơ bản đủ đọc theo bản vẽ(nếu có)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy, kiến thức văn hóa xã hội…
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Tiếng Anh giao tiếp, chuyên ngành, thành thạo tin học văn phòng, internet
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản…
- Có kỹ năng nghiên cứu và hiểu biết, cập nhật sâu sắc và kịp thời xu hướng của nghành công nghiệp bán lẻ nội địa và quốc tế
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Kỹ năng quản lý thời gian và rủi ro
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ cùng đội nhóm
- Có hiểu biết về kiến trúc và xây dựng cơ bản đủ đọc theo bản vẽ(nếu có)
- Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, kiến thức phong thủy, kiến thức văn hóa xã hội…
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung chính thức đi vào hoạt động vào ngày 8/4/2011 hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng. Năm 2013 và năm 2014, Đất Xanh Miền Trung phát triển tốc độ nhanh chóng, mức tăng trưởng trên 250%/ năm, là Công ty kinh doanh hiệu quả nhất toàn Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh Miền Trung là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản tại khu vực miền Trung và trên toàn quốc. Chúng tôi quan niệm “ Nhân sự là tài sản quý giá nhất ”. Ngoài ra các hoạt động lương thưởng -phúc lợi được thực hiện hằng năm dành cho cá nhân CBNV, Công ty còn quan tâm đến Phúc lợi dành cho người thân là Cha, Mẹ, Con… CBNV các ngày gia đình, du lịch hằng năm, thưởng các ngày lễ lớn, quốc tế phụ nữ, BH 24/24, thưởng cuối năm từ 1-6 tháng lương, mua cổ phiếu DXG ưu đãi, mua nền đất, chung cư ưu đãi dành CBNV có thâm niên và hiệu quả đóng góp. Đất Xanh Miền Trung chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, có tư duy tầm nhìn chiến lược, hành động thực tiễn, Người Đất Xanh Miền Trung luôn Sáng Tạo và Táo bạo trong công việc đóng góp cho sự phát triển chung cho công ty và xã hội. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG - thành viên Tập Đoàn ĐẤT XANH GROUP - Nhà Đầu Tư , Kinh Doanh Bất Động Sản hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, xin thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng năm 2016, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Cho Thuê Bất Động Sản - Địa Điểm Làm Việc: 422, Đường 02/9, Phường Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Cho Thuê Bất Động Sản - Địa Điểm Làm Việc: 422, Đường 02/9, Phường Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng cách đây lúc 22/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: 422 đường 2-9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên