Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp đến: Đại diện Ban điều hành
Nhiệm vụ chính:
1. Điều hành hoạt động thường xuyên
- Điều hành tất cả hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức và quản lý công tác kiểm tra, trả lời phản ánh của khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình; đặc biệt khi các vấn đề phát sinh đòi hỏi sự phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành chức năng.
- Khảo sát, thống kê, phân tích các thông tin thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, phản ánh với các phòng ban liên quan của Công ty, nhằm góp phần làm giàu cơ sở dữ liệu khách hàng; tìm kiếm giải pháp cải tiến hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban.
- Thiết lập, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ…đến nhân viên để cập nhật tình hình thực tế và nghiêm túc thực hiện.
- Xây dựng hệ thống Contact Center tân tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban điều hành giao phó.
2. Quản lý đội ngũ
- Quản lý nhân sự phòng chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch phát triển nhân sự để thực hiện mục tiêu đề ra.
- Thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân (KPIs), xét thưởng thi đua, kỷ luật … của bộ phận.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ… cần thiết cho nhân viên.
- Quản lý tác phong của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thông báo và phổ biến các chính sách của Công ty đến nhân viên.
3. Chỉ tiêu
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng cuộc gọi phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Tuân thủ phản hồi cho khách hàng theo chuẩn mực và chất lượng đã đặt ra.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả.
- Phát triển đội ngũ nhân viên nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
Nhiệm vụ chính:
1. Điều hành hoạt động thường xuyên
- Điều hành tất cả hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức và quản lý công tác kiểm tra, trả lời phản ánh của khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình; đặc biệt khi các vấn đề phát sinh đòi hỏi sự phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành chức năng.
- Khảo sát, thống kê, phân tích các thông tin thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, phản ánh với các phòng ban liên quan của Công ty, nhằm góp phần làm giàu cơ sở dữ liệu khách hàng; tìm kiếm giải pháp cải tiến hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban.
- Thiết lập, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ…đến nhân viên để cập nhật tình hình thực tế và nghiêm túc thực hiện.
- Xây dựng hệ thống Contact Center tân tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban điều hành giao phó.
2. Quản lý đội ngũ
- Quản lý nhân sự phòng chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch phát triển nhân sự để thực hiện mục tiêu đề ra.
- Thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân (KPIs), xét thưởng thi đua, kỷ luật … của bộ phận.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ… cần thiết cho nhân viên.
- Quản lý tác phong của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thông báo và phổ biến các chính sách của Công ty đến nhân viên.
3. Chỉ tiêu
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng cuộc gọi phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Tuân thủ phản hồi cho khách hàng theo chuẩn mực và chất lượng đã đặt ra.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả.
- Phát triển đội ngũ nhân viên nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu chung:
1. Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật, Marketing.
- Am hiểu các quy định, luật lệ liên quan đến ngành Tài chính và ngân hàng.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng Phòng; quản lý số lượng nhân sự từ 50 người trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý và tổ chức công việc của Call Center.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng, Tổ chức tín dụng hoặc Bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế lớn.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt.
- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích tốt.
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
1. Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật, Marketing.
- Am hiểu các quy định, luật lệ liên quan đến ngành Tài chính và ngân hàng.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng Phòng; quản lý số lượng nhân sự từ 50 người trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý và tổ chức công việc của Call Center.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng, Tổ chức tín dụng hoặc Bảo hiểm nhân thọ là một lợi thế lớn.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng tốt.
- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích tốt.
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HD SAISON FINANCE CO., LTD.
8th Floor, Gilimex Building, 24C Phan Dang Luu, Ward 6, Binh Thanh Dist.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
8th Floor, Gilimex Building, 24C Phan Dang Luu, Ward 6, Binh Thanh Dist.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động ...Chi tiết
Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007, Công ty TNHH MTV Tài Chính Việt Société Générale (SGVF), tên ban đầu của HD SAISON, là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động với số vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng. Mục tiêu hoạt động của SGVF là cung cấp những giải pháp tài chính trong lĩnh vực tiêu dùng cá nhân. Chỉ sau 1 năm hoạt động, SGVF đã cung cấp dịch vụ cho hơn 35.000 lượt khách hàng, mở hơn 200 điểm giới thiệu dịch vụ và giải ngân hơn 400 tỷ đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2008 công ty thành lập chi nhánh Hà Nội nhằm mục đích mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động và đem đến dịch vụ tài chính tốt nhất và kịp thời cho ngưới tiêu dùng khu vực miền Bắc. Năm 2009, SGVF mở rộng dịch vụ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp và An Giang. Trong vòng 3 năm, đến năm 2010, SGVF đã giải ngân cho khách hàng gần 2.000 tỷ đồng để mua hàng chục nghìn xe gắn máy, TV, tủ lạnh, máy vi tính, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hơn 100.000 lượt khách hàng. Năm 2012, SGVF đã có mặt trên 44 tỉnh thành và phục vụ hơn 350.000 lượt khách hàng. Năm 2013, SGVF gia nhập Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP. HCM (HDBank) ngày 30 tháng 10 và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP. HCM (HDFinance). Tháng 04 năm 2014, đánh dấu một bước ngoặt mới khi HDFinance hợp tác cùng Tập đoàn Credit Saison và đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON). Hiện tại, HD SAISON có gần 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63 tỉnh thành Việt Nam, cung cấp cho người dân những sản phẩm và dịch vụ đa dạng như xe máy, xe tải nhẹ trả góp, hàng điện máy, điện thoại, nội thất trả góp và đặc biệt là du lịch trả góp vừa được giới thiệu vào giữa năm 2014. Nhìn về một tương lai rất gần, HD SAISON có tham vọng trở thành một công ty tài chính tiêu được hàng đầu được tin cậy nhất tại Việt Nam. HD SAISON cam kết sẽ tham gia cải thiện đời sống của người dân, đặc biệt là tầng lớp nhân dân có thu nhập thấp bằng những giải pháp tài chính thiết thực và tiện lợi. Company Size: 1,000-4,999 Contact Person: Ms. My Nguyen Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi HD SAISON FINANCE CO., LTD.. HD SAISON FINANCE CO., LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HD SAISON FINANCE CO., LTD.
Địa chỉ: 8th Floor, Gilimex Building, 24C Phan Dang Luu, Ward 6, Binh Thanh Dist.
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên