Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng và chỉ tiêu doanh số trước BGĐ;
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về công việc chăm sóc khách hàng.
- Điều phối hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng đến sử dụng dịch vụ được tốt nhất, gia tăng sự hài lòng cho khách hàng
- Hỗ trợ phòng Sale về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, kỹ thuật
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần
- Ca 1: 8h00 - 15h00
- Ca 2: 14h00 - 21h00
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về công việc chăm sóc khách hàng.
- Điều phối hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng đến sử dụng dịch vụ được tốt nhất, gia tăng sự hài lòng cho khách hàng
- Hỗ trợ phòng Sale về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, kỹ thuật
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
*Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần
- Ca 1: 8h00 - 15h00
- Ca 2: 14h00 - 21h00
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 28 tuổi trở lên.
- Số năm kinh nghiệm : Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Chăm sóc khách hàng tại các công ty về mỹ phẩm, spa, dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng… hoặc tương đương và 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng CSKH, Quản lý thẩm mỹ viện, các tập đoàn giải trí dịch vụ công cộng...
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Làm việc trong môi trường có áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm,dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
Cần trao đổi thông tin liên hệ Ms.Nga - không chín ba tám bảy không tám, năm sáu bảy (Zalo)
- Số năm kinh nghiệm : Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc Chăm sóc khách hàng tại các công ty về mỹ phẩm, spa, dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng… hoặc tương đương và 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng CSKH, Quản lý thẩm mỹ viện, các tập đoàn giải trí dịch vụ công cộng...
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Làm việc trong môi trường có áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm,dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
Cần trao đổi thông tin liên hệ Ms.Nga - không chín ba tám bảy không tám, năm sáu bảy (Zalo)
Quyền lợi được hưởng
- Bonus
- Travel Opportunities
- Others
- Travel Opportunities
- Others
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Venesa
Tầng 8, Việt Tower, số 1 đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Nga
Tầng 8, Việt Tower, số 1 đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Nga
Venesa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và có trách nhiệm với cộng ...Chi tiết
Venesa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng. Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vi toàn cầu. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa đón chào những ứng viên có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Venesa. Công ty TNHH Venesa đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Venesa
Địa chỉ: Tầng 8, Việt Tower, số 1 đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên