Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại: tiếp nhận và xử lý các khiếu nại đảm bảo mức độ hài lòng và tỷ lệ giải quyết theo đúng thời gian được quy định. Tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán. Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin định kỳ hàng năm.
- Khảo sát ý kiến của khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập các báo cáo và phân tích để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
- Xây dựng, cập nhật và cải thiện quy trình nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng công việc, dịch vụ.
- Quản lý, và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đào tạo kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao tố chất kỹ năng của nhân viên đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ.và đạt được hiệu quả cao.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán. Đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin định kỳ hàng năm.
- Khảo sát ý kiến của khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập các báo cáo và phân tích để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
- Xây dựng, cập nhật và cải thiện quy trình nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng công việc, dịch vụ.
- Quản lý, và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đào tạo kiến thức dịch vụ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao tố chất kỹ năng của nhân viên đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ.và đạt được hiệu quả cao.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Ngoại Thương/Xuất Nhập Khẩu/Kinh tế
Kỹ năng:
- Lắng nghe, quan tâm, chu đáo, định hướng khách hàng.
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp thông tin nhanh và đưa ra phương án giải quyết kịp thời.
- Lãnh đạo và đào tạo huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt, kỹ năng tổ chức xuất sắc;
- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng
Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm TP CSKH trong các ngành liên quan như chuỗi cung ứng (supply chain), logistic, kho bãi (warehuose), vận tải ( trucking)
- Am hiểu về ngành dịch vụ
Tiêu chuẩn khác:
- Trung thực, khách quan, cẩn thận, kín đáo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng chấp nhận thử thách.
- Khả năng kết nối và xây dựng tinh thần đội nhóm.
* ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC SỚM
Kỹ năng:
- Lắng nghe, quan tâm, chu đáo, định hướng khách hàng.
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp thông tin nhanh và đưa ra phương án giải quyết kịp thời.
- Lãnh đạo và đào tạo huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt, kỹ năng tổ chức xuất sắc;
- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh
- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng
Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm TP CSKH trong các ngành liên quan như chuỗi cung ứng (supply chain), logistic, kho bãi (warehuose), vận tải ( trucking)
- Am hiểu về ngành dịch vụ
Tiêu chuẩn khác:
- Trung thực, khách quan, cẩn thận, kín đáo, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng chấp nhận thử thách.
- Khả năng kết nối và xây dựng tinh thần đội nhóm.
* ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC SỚM
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng vào các ngày lễ tết, lương tháng 13.
- Được tham gia các khóa đào tạo.
- Được cấp phát máy tính xách tay, chi phí điện thoại
- Được tham gia các khóa đào tạo.
- Được cấp phát máy tính xách tay, chi phí điện thoại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI A BA
Tầng 3, Toà nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Quỳnh Chi
Tầng 3, Toà nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Quỳnh Chi
ABA Cooltrans là nhà cung cấp dịch vụ & giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh tích hợp, phục vụ khách hàng tại Việt Nam và hoạt động trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu một đội xe tải lớn và chuỗi kho lạnh với mục ...Chi tiết
ABA Cooltrans là nhà cung cấp dịch vụ & giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh tích hợp, phục vụ khách hàng tại Việt Nam và hoạt động trên toàn quốc. Chúng tôi sở hữu một đội xe tải lớn và chuỗi kho lạnh với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng logistics lạnh tiêu chuẩn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua dịch vụ một cửa. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI A BA. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI A BA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 07/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI A BA
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên