Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 32 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
- Lập kế hoạch các phương án kinh doanh dịch vụ sau bán hàng.
- Xây dựng, đào tạo, triển khai chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng luôn tốt cho các sản phẩm Thang do công ty cung cấp.
- Xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các sáng kiến, cải tiến trong công tác quản trị, phát triển sản phẩm mới, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành sản phẩm.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch các phương án kinh doanh dịch vụ sau bán hàng.
- Xây dựng, đào tạo, triển khai chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng luôn tốt cho các sản phẩm Thang do công ty cung cấp.
- Xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các sáng kiến, cải tiến trong công tác quản trị, phát triển sản phẩm mới, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành sản phẩm.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: QTKD, kinh tế, thương mại, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc/ phó Giám đốc dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi ở các Công ty sản xuất- thương mại có chi nhánh trên toàn quốc.
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách và hệ thống dịch vụ sau bán hàng.
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc, có khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: QTKD, kinh tế, thương mại, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc/ phó Giám đốc dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi ở các Công ty sản xuất- thương mại có chi nhánh trên toàn quốc.
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách và hệ thống dịch vụ sau bán hàng.
- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc, có khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Chế độ BHXH
- Hoạt động teambuilding
- Chế độ nghỉ lễ, tết
- Các ngày nghỉ trong năm
- Chế độ BHXH
- Hoạt động teambuilding
- Chế độ nghỉ lễ, tết
- Các ngày nghỉ trong năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình
219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Công ty Thang máy Thái Bình có được nền tảng vững chắc như hiện nay chính là thành quả của một chặng đường dài tập thể chúng tôi cùng nhau xây dựng và phát triển. Trên chặng đường ấy có những dấu mốc quan trọng, góp phần tạo dựng thương ...Chi tiết
Công ty Thang máy Thái Bình có được nền tảng vững chắc như hiện nay chính là thành quả của một chặng đường dài tập thể chúng tôi cùng nhau xây dựng và phát triển. Trên chặng đường ấy có những dấu mốc quan trọng, góp phần tạo dựng thương hiệu Thang máy Thái Bình vững mạnh hôm nay. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN Công ty Thang máy Thái Bình có được nền tảng vững chắc như hiện nay chính là thành quả của một chặng đường dài tập thể chúng tôi cùng nhau xây dựng và phát triển. Trên chặng đường ấy có những dấu mốc quan trọng, góp phần tạo dựng thương hiệu Thang máy Thái Bình vững mạnh hôm nay. Năm 1995: Công ty Thang máy Thái Bình được thành lập với định hướng phát triển thị trường toàn quốc, các nước trong khu vực và các nước Trung Đông. Năm 1996:Thành lập VPKV Hồ Chí Minh có vai trò quản lý các công trình thuộc khu vực phía Nam Việt Nam, thị trường Campuchia và các nước Trung Đông. Hiện nay, VPKV Hồ Chí Minh đã có trạm bảo trì- sửa chữa tại Vũng Tàu, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng. Năm 1999: VPKV Hà Nội được thành lập nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong việc khai thác thị trường và khu vực phía Bắc từ Hà Giang đến Hà Tĩnh. VPKV Hà Nội cũng đã phát triển thêm 03 trạm bảo trì sửa chữa tại Quảng Ninh, Vinh và Thanh Hóa, để khách hàng có thêm niềm tin khi lựa chọn Thang máy Thái Bình. Năm 2001: Thang máy Thái Bình thành lập VPKV Đà Nẵng quản lý khu vực từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi. Theo quá trình phát triển, VPKV Đà Nẵng đã thành lập trạm Quảng Ngãi để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của VPKV Đà Nẵng. Năm 2002: VPKV Nha Trang thành lập quản lý các tỉnh thành miền Trung, từ Bình Định đến Ninh Thuận, khu vực Tây Nguyên từ Kontum đến Lâm Đồng và thị trường tại Lào. Đến thời điểm hiện tại, VPNT đã xây dựng 05 trạm bảo trì – sửa chữa tại Gia Lai, Đak lak, Đà Lạt, Phú Yên và Bình Định. Năm 2003: Nhà máy sản xuất được dời về KCN Tây Bắc Củ Chi, TP.HCM để mở rộng quy mô sản xuất. Năm 2005: Công ty Thang máy Thái Bình đón nhận chứng nhận ISO 9001:2000 một chứng nhận uy tín minh chứng cho tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Thang máy Thái Bình. Năm 2007: Với năng lực và bề dày kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, Thang máy Thái Bình đã được TECNO - một thương hiệu thang máy, thang cuốn hàng đầu của Italy, đã có mặt trên 43 quốc gia - ủy quyền cung cấp sản phẩm nhãn hiệu TECNO cho thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia. Năm 2010: Thành lập VPKV Cần Thơ, khai thác thị trường miền Tây từ Đồng Tháp đến đất mũi Cà Mau, Phú Quốc. Đồng thời, Thang máy Thái Bình còn vinh dự nhận được giải bạc Chất lượng Quốc Gia. Năm 2011: Nâng cấp Nhà máy sản xuất, toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tự động hóa với công nghệ được chuyển giao từ thương hiệu thang máy, thang cuốn TECNO (Italy), nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời nâng cao hiệu quả về thời gian sản xuất. Năm 2012: Dời trụ sở làm việc của VP Tổng công ty và VPKV Hồ Chí Minh đến tòa nhà SENTOSA tại 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM – một văn phòng khang trang, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại và áp dụng các quy trình quản lý tiên tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình. Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/04/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Thang Máy Thái Bình
Địa chỉ: 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Quy mô: 200-500 nhân viên