Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Quản lý Data

– Tổng hợp và quản lý bảo mật đầy hệ thống dữ liệu data khách hàng của công ty

– Cập nhật data đầy đủ trên hệ thống chăm sóc khách hàng đang sử dụng , thông tin chăm sóc khách hàng trên hệ thống data để theo dõi và chăm sóc khách hàng 

2. Quản trị Nhân sự

– Phối hợp với phòng tuyển dụng và HCNS để tuyển dụng và giải quyết các vấn đề liên quan nhân sự cho phòng

– Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên

– Xây dựng cơ chế/chính sách cho các nhân sự trong phòng dựa trên định mức chi phí quy định

3. Quản lý Vận hành

– Sắp xếp tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng cho toàn bộ nhân sự của phòng. Đảm bảo các chỉ tiêu cuộc gọi theo ngày

– Theo dõi chất lượng chăm sóc khách hàng của toàn bộ nhân sự

– Thống kê, nắm bắt được tình hình chất lượng dịch vụ ở tất cả các khâu: Tư vấn trước bán hàng, sau bán hàng ( công tác bảo hành, công tác giao vận….)

– Thống kê, lập các báo cáo phản hồi về chất lượng dịch vụ khách hàng theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm

– Xây dựng các định hướng và triển khai Phát triển HĐ của phòng chăm sóc khách hàng

– Tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan đến việc cải tiến, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng

4. Công tác chung

– Xây dựng hệ thống QT, QĐ liên quan đến hoạt động của phòng. Thực hiện điều chỉnh khi có các thay đổi liên quan

– Thường xuyên cập nhật, và xây dựng bổ sung hệ thống câu hỏi, tài liệu xử lý tình huống để đào tạo nhân sự trong phòng

– Lập báo, kế hoạch các công việc liên quan đến phòng cho BGĐ

– Chịu trách nhiệm chung với toàn bộ công việc của phòng Chăm sóc khách hàng

5. Công tác khác

– Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

– Nữ tuổi từ 30 – 40. Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành: QTKD, Maketting, Truyền thông, Kinh tế

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.

– Có kiến thức am hiểu về Đồ gia dụng, Trang trí nội thất

– Có kiến thức về kinh doanh, bán lẻ và chăm sóc khách hàng

– Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch , quản lý nhân sự, giao tiếp và thuyết trình tốt, phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt 

– Khả năng: giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học , làm việc nhóm và độc lập, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20 – 25 triệu

- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)

- Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)

- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát
Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát
số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội

Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết

Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu.

Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát. Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần tập đoàn Bách Tường Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 12 trần Kim Xuyến, Khu đô thị Yên Hòa, p.yên Hòa, Cầu giấy, hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ