Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho bộ phận CSKH, gồm 2 hoạt động chính là call center và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong phòng, hộ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
- Xây dựng chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
- Giám sát đội ngũ telesale, đảm bảo chỉ tiêu của Công ty.
- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống CSKH cho từng đối tượng khách hàng.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm tối thiếu 1-2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm bên Pugo về thương mại điện tử, logistic, order hàng hóa
- Tuổi: trên 25 tuổi
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
- Giọng nói tốt, không nói ngọng
- Biết sử dụng Word, Excel, tin học cơ bản.
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương = 10.000.000 – 20.000.000
- Môi trường làm việc của những người trẻ năng động,thân thiện và nhiệt huyết.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức
- Thưởng lễ, tết theo quy định, du lịch hàng năm, lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3 - Tòa GP Invest - 170 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội
Công Ty SMP Group
Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa GP Invest - 170 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên