Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tổ chức và quản lý việc nhập và lưu trữ thông tin khách hàng từ phòng kinh doanh và các bộ phận liên quan. Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và quản lý lưu trữ đầy đủ nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng.
- Phân công và theo dõi các nhân viên gọi điện thoại cho khách hàng cảm ơn đã sử dụng dịch vụ và khách hàng đánh giá dịch vụ của công ty, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến. Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng và báo cho kết quả cho Ban giám đốc.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cách tư vấn dịch vụ về nhu cầu tái thẩm định, các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại,…đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng của bộ phận luôn đúng quy trình, quy định của công ty.
- Phân tích và đánh giá các khách hàng dựa trên các thông tin về lịch sử sử dụng dịch vụ thẩm định của Công ty. Từ đó làm căn cứ để phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng chiến lược để có kế hoạch chăm sóc cho phù hợp.
- Lên kế hoạch và phân công chăm sóc khách hàng theo từng nhóm khách hàng như tiềm năng, khách hàng thân thiết và khách hàng chiến lược vào các dịp quan trọng như gửi thư cảm ơn, chúc tết, tặng quà,…
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, hoặc chuyển thông tin khiếu nại của khách hàng tới các bộ phận liên quan phối hợp giải quyết.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại báo cáo Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt trình Giám đốc kinh doanh toàn quốc xem xét và trình Ban giám đốc phê duyệt. Tổ chức và quản lý kiểm soát việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Xây dựng và áp dụng các quy trình chăm sóc khách hàng, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Thực hiện một số công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 02 kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
Quyền lợi được hưởng
- Được nghĩ thứ 7 & CN hằng tuần
- Được nhận các khoản phụ cấp: cơm, điện thoại, quản lý, trách nhiệm,...
- Được nhận đầy đủ các chính sách theo qui định.
- Được hưởng các quyền lợi công ty như: ngày lễ, lương tháng thưu 13, sinh nhật, team building,...
- Được tham gia bồ dưỡng kiến thức chuyên môn nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân
Địa chỉ: Tầng 6,76-78 Bạch Đằng - Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật