Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý phòng CSKH gồm tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Cập nhật thông tin khách hàng. Tìm kiếm cơ hội để giới thiệu thêm dịch vụ khác hoặc khai thác thêm khách hàng tiềm năng.

- Trực điện thoại, trả lời và giải quyết những yêu cầu khách hàng.

- Lưu trữ những tài liệu cần thiết liên quan tới nghiệp vụ .

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo danh sách có sẵn, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Xử lý các trường hợp khách hàng phản hồi

- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …), Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.

- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

- Thực hiện công tác báo cáo kết quả các chiến dịch triển khai, báo cáo kết quả công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định cho TGĐ

- Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.

- Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.

- Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai các chiến dịch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Nam / nữ từ 25 đến 50 tuổi.

- Có tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chịu áp lực, cầu tiến.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.

- Khả năng lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch triển khai và quản lý nhóm. 

Quyền lợi được hưởng

-Làm việc trong môi trường năng động, minh bạch, công bằng và cơ chế thăng tiến rõ ràng.

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

-Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIETSUN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIETSUN
428 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Hành vi mong đợi của Vietsun • Gắn kết Đoàn kết, gắn bó với các thành viên trong và ngoài tổ chức; Chia sẻ các giá trị cốt lõi : " Thiện chí – Trách nhiệm – Sáng tạo – Liêm chính " Hợp tác tạo thành những nhóm làm ...Chi tiết
Hành vi mong đợi của Vietsun • Gắn kết Đoàn kết, gắn bó với các thành viên trong và ngoài tổ chức; Chia sẻ các giá trị cốt lõi : " Thiện chí – Trách nhiệm – Sáng tạo – Liêm chính " Hợp tác tạo thành những nhóm làm việc hiệu quả cao; Thực hiện bổn phận ân nghĩa và nhân ái trong từng hành vi ứng xử. • Am hiểu Nắm bắt và đáp ứng kịp thời nhu cầu và mong muốn của khách hàng; Học hỏi, hành động, thử nghiệm và đổi mới liên tục; Lắng nghe, hiểu mình, hiểu người, xử thế hài hòa theo tư duy Âm – Dương. • Mê say Chủ động trong công việc; Dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm thực hiện những việc phi thường; TẦM NHÌN : Xây dựng một dịch vụ hoàn hảo về sửa chữa ôtô tại Hà Nội, từng bước thâm nhập thị trường bằng chính sách cạnh tranh lành mạnh, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo yêu cầu mong đợi của khách hàng về chất lượng sửa chữa, Mục tiêu hướng tới năm 2022 Vietsun Auto sẽ trở thành thương hiệu số một về chất lượng dịch vụ tại khu vực Việt Nam, có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên toàn quốc. SỨ MỆNH : Mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo và một môi trường đầy SỰ HIẾU KHÁCH Tạo dựng thương hiệu hàng đầu qua CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHÀO ĐÓN NOEL Thay mặt toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty xin trân trọng gửi tới quý đối tác lời chúc: Kinh doanh đại phát, hợp tác thành công, gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc ! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIETSUN. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIETSUN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIETSUN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 428 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ