Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 143 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch về việc tổ chức các hình thức chăm sóc khách hàng phù hợp
  • Triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt
  • Báo cáo phân tích tổng hợp và chi tiết thông tin từ khách hàng, đề xuất thực hiện các giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc
  • Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan nhằm phát triển sản phẩm , văn hóa công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí TP .Chăm Sóc Khách Hàng..
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
  • Kỹ năng quản lý / điều hành / lập kế hoạch và kiểm soát tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
  • Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
  • Nhạy bén, sáng tạo, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.
  • Thời gian làm việc: Full-time (08h15 – 17h00, nghỉ trưa 01 tiếng), nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng: Lương cơ bản: 15-20 triệu/tháng + thưởng
  • Thưởng nóng, thưởng KPI
  • Thưởng 6 ngày Quốc lễ
  • Xét tăng lương 2 lần/năm
  • Thưởng lương tháng 13
  • Đóng BHXH, BHYT
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
  • Phụ cấp vị trí: 500.000 đ/tháng
  • Ăn trưa: 30.000đ/bữa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam
Sở hữu Hệ Thống nhà hàng Trâu Ngon Quán được thành lập tháng 12/2015 tại Cơ sở I: 388 Trần Phú -Đông Ngàn-Từ Sơn. ( Qui mô 80-100 nhân viên) Tháng 12/2016, Trâu Ngon Quán trở thành Hệ Thống Nhà Hàng khi mở Cơ sở II: Khu Đô Thị An ...Chi tiết
Sở hữu Hệ Thống nhà hàng Trâu Ngon Quán được thành lập tháng 12/2015 tại Cơ sở I: 388 Trần Phú -Đông Ngàn-Từ Sơn. ( Qui mô 80-100 nhân viên) Tháng 12/2016, Trâu Ngon Quán trở thành Hệ Thống Nhà Hàng khi mở Cơ sở II: Khu Đô Thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nôi.( Qui mô 120-150 nhân viên). Tiêu chí của nhà hàng: Người nhà thân yêu nhất \\\" Đồng nghiệp\\\" Ông chủ duy nhất \\\" Khách hàng\\\" Trâu Ngon Quán đặt tiêu chí tôn trọng quyền con người, sự khác biệt về sở thích, tính cách tạo nên một cộng động nhiều màu sắc đoàn kết, vui vẻ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon. Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 23/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Khu đô thị An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Vietnam

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ