Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1:  Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận liên quan tuân thủ theo quy trình.

- Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH

- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng

- Giám sát và hộ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng, đối tác

- Hỗ trợ giải quyets khiếu nại từ sử dụng dịch vụ trực tiếp hoặc qua điện thoại.

- Theo dõi và kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lý hoặc trưởng phòng kinh doanh

- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận chuyên môn khác (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp

- Tham gia lập kế hoạch hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động của công ty

- Chủ động tìm kiếm những phương pháp mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ

- Chủ động phân tích, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đem lại doanh thu cho cá nhân và đội nhóm quản lý

2: Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống

- Tham gia vào thiết lập và kiểm tra hẹ thống

- Tham gia vào các dự án mới hoặc đổi mới quy trình của công ty.Đặc biệt là quy trình CSKH

3: làm việc với các bộ phận liên quản để giải quyết khiếu nại, thắc mắc

4: Các nhiệm vụ khác từ cấp quản lý liên quan.

Yêu cầu ứng viên

* Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhòm CSKH

* Có kinh nghiệm quản lý nhóm 2-3 người trở lên

* Ưu tiền người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế- sức khỏe

2: Kỹ năng

- Kỹ năng đào tạo

- kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng lắng nghe

- Vi tính văn phòng

- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên

Quyền lợi được hưởng

*thu nhập hấp dẫn 10- 20tr

* lương cứng 10tr+%

* BHXH,BHYT,BHTN theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam
Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam
số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm Hà Nội

hoạt động trong lĩnh vực y tế, vật lý trị liệu bệnh nhân xương khớp sau phẫu thuật


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam. Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 15/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ