Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1: Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận liên quan tuân thủ theo quy trình.
- Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Giám sát và hộ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng, đối tác
- Hỗ trợ giải quyets khiếu nại từ sử dụng dịch vụ trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Theo dõi và kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lý hoặc trưởng phòng kinh doanh
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận chuyên môn khác (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp
- Tham gia lập kế hoạch hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động của công ty
- Chủ động tìm kiếm những phương pháp mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Chủ động phân tích, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đem lại doanh thu cho cá nhân và đội nhóm quản lý
2: Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống
- Tham gia vào thiết lập và kiểm tra hẹ thống
- Tham gia vào các dự án mới hoặc đổi mới quy trình của công ty.Đặc biệt là quy trình CSKH
3: làm việc với các bộ phận liên quản để giải quyết khiếu nại, thắc mắc
4: Các nhiệm vụ khác từ cấp quản lý liên quan.
Yêu cầu ứng viên
* Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhòm CSKH
* Có kinh nghiệm quản lý nhóm 2-3 người trở lên
* Ưu tiền người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế- sức khỏe
2: Kỹ năng
- Kỹ năng đào tạo
- kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Vi tính văn phòng
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
*thu nhập hấp dẫn 10- 20tr
* lương cứng 10tr+%
* BHXH,BHYT,BHTN theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế IREC Việt Nam
Địa chỉ: số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên